Mới đây, kênh TikTok của một đêm nhạc nổi tiếng tại Đà Lạt đã đăng tải đoạn clip biểu diễn của Tuấn Hưng, nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Trong clip, nam ca sĩ xuất hiện với phong cách thời trang bụi bậm, toát lên vẻ nam tính quen thuộc. Sau khi biểu diễn xong 1 ca khúc, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ đến khán giả có mặt: "Thưa các bạn, phải nói rằng trong những năm 2000 thì Tuấn Hưng là 1 trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam". Ngay khi nghe xong câu nói này từ Tuấn Hưng, đông đảo khán giả đã không ngừng la hét bày tỏ sự thích thú trước lời khẳng định này từ giọng ca Tìm lại bầu trời

Sau một lúc để khán giả ổn định, Tuấn Hưng tiếp lời: "Qua nhiều năm tháng thì cái gì cũng phải phai mờ đi hết, ngày xưa lúc 20 tuổi buổi sáng thức dậy đánh răng, rửa mặt, gội đầu KHÔNG dám nhìn hình mình trong gương vì "Sao lại đẹp thế nhỉ". Thật ra đối với 1 người đàn ông thì thần thái là cái quan trọng, và nếu mình hạnh phúc, mình vui vẻ và mình cảm thấy đủ với cuộc sống của mình và nhất là làm được nhiều điều tốt cho những người xung quanh. Tự nhiên, cuộc sống sẽ an nhiên, mặt mũi tươi tắn như thế này (cười)". 

Cuộc trò chuyện ngắn giữa Tuấn Hưng và khán giả đã nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên dưới đoạn clip được đăng tải, đa số cư dân mạng đều gật gù thừa nhận rằng ngược dòng thời gian trở về Vpop những năm 2000, không thể phủ nhận Tuấn Hưng là 1 cái tên sáng giá cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp khi sở hữu lượng fan hùng hậu, gia tài các ca khúc đình đám. Và sau 2 thập kỷ, nam ca sĩ vẫn rất rạng rỡ và phong độ, là hình mẫu được nhiều ca sĩ thế hệ sau học tập. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng phát ngôn "Tôi là ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam những năm 2000" của Tuấn Hưng có lẽ không được chuẩn xác lắm. Bởi so sánh cùng thời điểm, rõ ràng bên cạnh Tuấn Hưng thì những nhan sắc của các ca sĩ nam khác cũng khiến khán giả "say như điếu đổ", điển hình như Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Nguyễn Phi Hùng,.... 

Bỏ qua những tranh luận ấy, sau khoảng thời gian lui về chăm sóc gia đình, làm tròn bổn phận của người chồng, người cha. Thời gian gần đây, Tuấn Hưng đã bắt đầu quay trở lại sân khấu bằng các đêm nhạc tại phòng trà, với mục đích gặp gỡ khán giả.