Có thể nói Về với em của Võ Hạ Trâm là ca khúc khá đình đám làng nhạc Việt thời gian qua. Không chỉ gây ấn tượng với màn đầu tư 5 tỷ đồng, Võ Hạ Trâm còn khiến nhiều người thích thú với màn hát tiếng Ấn Độ trong ca khúc này.

 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cover ca khúc Về với em của nữ ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh. Bản cover nhanh chóng gây chú ý khi chọn đúng verse tiếng Ấn Độ được cho là cực kỳ khó hát trong bản gốc của Võ Hạ Trâm.

Tuy nhiên, bản cover này nhanh chóng gây nên tranh cãi xoay quanh câu chuyện phát âm tiếng Ấn Độ của hai nữ ca sĩ. Có không ít ý kiến cho rằng phát âm tiếng Ấn Độ trong bản cover nghe ra chuẩn và bắt tai hơn bản gốc của Võ Hạ Trâm.

 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng bản cover này cũng đã qua chỉnh sửa nên khi "nhép" nghe có vẻ mượt mà. Nhưng thành công và sức ấn tượng từ bản gốc của Võ Hạ Trâm là điều mà ít bản cover nào có thể vượt mặt.

 

Sau khi phát hành MV Về với em, Võ Hạ Trâm đã "bội thu" loạt thành tích cực kì ấn tượng. Đây được xem là những "quả ngọt" vô cùng xứng đáng mà nữ ca sĩ nhận được khi trở lại với 1 sản phẩm chất lượng, chỉn chu cả chất lẫn lượng. 

 

Những thành tích mà Về với em đã và đang ghi nhận chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Võ Hạ Trâm trong suốt những năm qua. Hơn 16 năm làm nghề, nữ ca sĩ luôn dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng của bản thân. 

Ở lần trở lại này, được sự tiếp sức của ông xã về cả tài chính lẫn tinh thần, cùng với sự tổng lực của cả ekip và tất cả sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè cũng như khán giả, Võ Hạ Trâm đã chính thức gặt hái thành công rực rỡ.

Tin liên quan