Sau lễ cưới hôm 27/5, gia đình Trang Trần dành ba ngày nghỉ ngơi, trải nghiệm cắm trại, ngủ lều, vui chơi ở Đà Lạt. Đến mới đây, nữ người mẫu đã tung bộ ảnh đẹp miễn chê cùng chồng và con gái trên trang cá nhân.

Trong ảnh, hai vợ chồng và ái nữ diện trang phục "tone-sur-tone" với gam màu trầm ấm. Chân dài đất Bắc không ngại thể hiện tình cảm với ông xã. Trong nhiều bức ảnh, biểu cảm hạnh phúc của "nàng dâu mới" khiến nhiều cư dân mạng ghen tỵ. 

Đáng chú ý, bà chủ bún đậu còn chia sẻ kèm tấm thiệp được chính con gái viết tay gửi tặng bố mẹ. Bé Kiến (con gái Trang Trần) đã viết điều ước sớm có thêm một cô em gái để được làm chị. Điều này khiến hai vợ chồng vô cùng xúc động. Bé Kiến năm nay 8 tuổi, ngoan ngoãn, nhanh nhẹn, hoạt bát, được nhiều người quý mến. Trang Trần cũng thường xuyên đăng tải ảnh con gái lên MXH, thậm chí còn lập cả fanpage cho những ai yêu mến ái nữ theo dõi chặng đường lớn lên của con. 

Được biết, 8 năm qua vợ chồng Trang Trần sống xa nhau, người ở Mỹ, người ở Việt Nam. Mỗi năm họ chỉ sum họp vài lần, chủ yếu vào dịp hè và Tết. Nên mỗi lần gặp gỡ, chân dài đều cố gắng dành thời gian cho gia đình và lưu lại nhiều hình ảnh tổ ấm viên mãn.

Có thể thấy, sau những thăng trầm, lận đận trong cuộc sống, cuối cùng Trang Trần đã có mọi thứ mình muốn: Một gia đình với ông xã và con gái hết lòng thương yêu, kinh tế ổn định, có điều kiện chăm sóc mẹ cùng người thân.

Chia sẻ với truyền thông, Trang Trần cho biết ông xã luôn muốn đón hai mẹ con cô sang Mỹ để gia đình đoàn tụ nhưng nữ diễn viên chưa thu xếp được công việc ở Việt Nam. Cô dự định vài năm nữa mới đưa con đi nước ngoài sống cùng chồng.