Phương Oanh

Phương Oanh sinh đôi một trai một gái hồi giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ. Hai em bé được đặt tên ở nhà là Jimmy và Jenny, được người thân và bạn bè nữ diễn viên nhận xét giống hệt bố.

Phương Oanh sinh đôi một trai một gái hồi giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ

 

Phương Oanh tập đi sau sinh mổ của cô cũng phải trải qua nhiều khó khăn

 

Theo một đoạn video được Phương Oanh chia sẻ, có thể thấy khoảnh khắc tập đi sau sinh mổ của cô cũng phải trải qua nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, ngay sau khi vừa mới xuất viện, bà xã Shark Bình đã nhanh chóng hồi phục sức khoẻ khi tận tay bế con, leo bậc tam cấp vào nhà mà không hề bị vết mổ "gây khó dễ" dù trước đó vừa mới trải qua ca sinh mổ thai đôi mất nhiều sức lực.

Thu Quỳnh

Sinh mổ lần 2 đối với nhiều mẹ đã từng trải nghiệm đều cho rằng đau gấp 10 lần so với lần đầu tiên. Tuy nhiên, Thu Quỳnh khiến nhiều mẹ bỉm sữa phải ngưỡng mộ vì không phải ai cũng có thể có trải nghiệm nhẹ nhàng như vậy.

Thu Quỳnh

 

Dù sinh mổ nhưng chỉ sau 2 ngày, diễn viên Thu Quỳnh đã đi lại bình thường và được xuất viện khiến nhiều mẹ bỉm sữa phải ngạc nhiên vì sau sinh mổ, đa phần các bà mẹ phải ở lại 5 ngày ở bệnh viện mới hồi phục sức khoẻ để đi lại ổn định được.

Thu Quỳnh tập đi sau sinh mổ thoải mái như đi chơi

 

Dù sinh mổ nhưng chỉ sau 2 ngày, diễn viên Thu Quỳnh đã đi lại bình thường và được xuất viện

 

Trả lời về những thắc mắc của các mẹ bỉm sữa, Thu Quỳnh cho biết sau sinh mổ, cô bị đau dạ con 1 hôm thôi, có thể là do thuốc gây tê và giảm đau của bệnh viện chuẩn nên chỉ sau 3 ngày là đi lại gần như thoải mái rồi.

Khánh Thi

Thời điểm sinh mổ nhóc tỳ thứ 2, Khánh Thi từng nén đau tập đi trong phòng sau khi sinh mổ khoảng 10 tiếng để nhanh khỏe và vết mổ mau lành. Theo đó, vào 9h sáng Khánh Thi sinh mổ bé Anna và lúc 19h tối cô đã tập đi cho vết thương mau lành. Khánh Thi chảy nước mắt nhưng vẫn cố lê từng bước trong phòng hồi sức sau khi sinh con ở tuổi U40.

Khánh Thi sinh nhóc tỳ thứ 2 vào năm 2018

 

Bà xã Phan Hiển cho biết, sau khi sinh, việc di chuyển đều khiến các bà mẹ đau đớn nhưng chỉ nên nằm trên giường từ 6-8 tiếng sau khi sinh mổ để giữ vết thương cố định. Nếu nằm quá lâu sẽ dẫn tới hiện tượng nước ối bị tích tụ trong tử cung và không thoát ra được.

Khánh Thi từng nén đau tập đi trong phòng sau khi sinh mổ khoảng 10 tiếng để nhanh khỏe và vết mổ mau lành

 

Khánh Thi cũng cho biết trong vòng 24 tiếng sau khi mổ, các mẹ bầu nên vận động chân tay, hoặc đứng dậy đi lại nhẹ nhàng để máu được lưu thông, khí huyết được điều tiết tránh dẫn đến tình trạng nguy hiểm đó là dính ruột.