Những ngày qua, dư luận được dịp xôn xao với cuộc "khẩu chiếu" giữa cựu người mẫu Trang Khàn và nam IT N.H.K. người được nhận 1 tỷ từ bà Nguyễn Phương Hằng. Đỉnh điểm của câu chuyện là việc cả hai sẽ hẹn gặp mặt trực tiếp vào ngày 26/5 để nói cho rõ ràng.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo những hình ảnh được chụp tại trước quán bún đậu của Trang Khàn cho thấy, từ sớm, rất nhiều người đã đến đây để "hóng chuyện".

Nhiều người đến hóng 'cuộc hẹn lịch sử' - Ảnh: Internet

 Được biết, đúng giờ hẹn, Trang Khàn có mặt tại quán bún đậu, mở livestream và chờ đợi để được gặp N.H.K..

"Hôm nay có trang điểm lỡ bị đánh còn đẹp... Hai team đang chờ nhau ăn bún đậu... Sau khi cãi nhau rồi thành bạn thân đấy, nhờ Khang bảo hộ Facebook nhé" - Trang Khàn nói trong livestream.

Trang Khàn livestream chờ N.H.K. - Ảnh chụp màn hình

Ấy vậy mà, "sự kiện lịch sử" này chưa được diễn ra thì người ta thấy công an phường đã đến khu vực quanh nhà cô. Tuy chưa rõ nguyên nhân là gì nhưng những hình ảnh này khi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dân mạng xôn xao. Theo đó, dân mạng cho rằng một vài vị công an đến quán của Trang Khàn, hai bên trao đổi qua lại một lát rồi cựu người mẫu lên xe đi cùng họ.

Trang Khàn lên xe cùng công an - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Trang Khàn đã livestream trên fanpage chính thức để đính chính. Theo cựu người mẫu, do không có xe máy nên cô đã đi nhờ công an để lên phường để hỗ trợ giải quyết một số việc, không có chuyện bị bắt vì tụ tập đông người như đồn đoán. 

Nam IT trong câu chuyện - Ảnh: FBNV

Về phía N.H.K., trong buổi livestream sau đó của mình, anh khẳng định có đến quán bún đậu gặp Trang Khàn nhưng vì thấy có lực lượng chức năng ở đó nên "quay xe".