Sau hai năm kết hôn, diễn viên hài Trấn Thành đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã Hari Won. Tuy nhiên, khi dẫn chương trình "Sao hỏa sao kim", nam diễn viên bất ngờ tiết lộ, bản thân mình là một trong những nạn nhân "vỡ mộng" hôn nhân. Và lý do chính đó là sự quản lý chặt chẽ về tài chính từ người vợ của mình.

 Trấn Thành tiết lộ bị bà xã Hari Won siết chặt chi tiêu. Ảnh: Internet

Cụ thể, bà xã Hari Won là người quản lý hết tất cả các khoản chi tiêu của chồng. Cô còn có nhiệm vụ "phát tiền mỗi ngày" cho Trấn Thành. Cay đắng ở chỗ, nếu ngày nào cô quên mất nhiệm vụ đó, thì Trấn Thành phải "mặt dày" chạy đi mượn tiền bạn bè để trả tiền taxi. 

Anh kể rằng: "Có một lần, tôi đi taxi, hết 160k. Sáng ngủ dậy nó nói nó bỏ vô bóp, bữa đó nó ngủ quên nó không bỏ. Mở cái bóp ra có 18k hôm qua xài dư. 160k mà không có tiền trả. Trời ơi, không còn biết giấu mặt vào đâu. Tôi phải vô mượn cô biên tập, mà đó là lần thứ hai tôi gặp cô ấy đấy.

Tôi bảo: "Em gái cho anh mượn 160k trả tiền taxi. Trời ạ, cái cảnh đó nó hèn hạ chưa bao giờ có trên đời. Mà ông taxi ông nói như này tôi thấy thương: Thôi Trấn Thành, thôi anh tặng đó. Bữa nào gặp rồi trả."

Bà xã Hari Won có nhiệm vụ "phát tiền mỗi ngày" cho Trấn Thành. Ảnh: Internet
Tại trường quay, Lâm Vỹ Dạ còn "bốc phốt" Trấn Thành nhiều lần mượn tiền mình mà phải để bà xã Hari Won trả giùm chồng. Ảnh: Internet

Mặc dù nói xấu vợ trên sóng truyền hình, nhưng Trấn Thành luôn hãnh diện về vợ của mình, bởi bà xã Hari Won thường xuyên khoe về chồng mình với bạn bè. Cô chia sẻ, sau hôn nhân, nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc hơn vì Trấn Thành luôn biết cách yêu thương, chăm sóc và chiều chuộng cô. 

Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi tham gia sự kiện. Ảnh: Internet
Hai vợ chồng còn thường xuyên đi du lịch ở nước ngoài để hâm nóng tình cảm. Ảnh: Internet