Mạng xã hội đang xôn xao thông tin nghệ sĩ Trấn Thành ứng xử kém văn minh ở rạp phim tối 2/3. Theo nội dung đăng trên tài khoản Facebook N.V, anh và bạn gái đến một rạp phim ở quận 1, TP.HCM để mua vé xem suất chiếu muộn.

 Cả hai xếp hàng mua vé theo quy định, nhóm Trấn Thành, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương và Lý Hạo Mạnh Quỳnh đến sau. Sau đó, Trấn Thành được nhân viên cụm rạp ưu tiên mời sang quầy kế bên mua vé.

Theo đó, nam nghệ sĩ đã yêu cầu mua toàn bộ vé của suất chiếu. Cho rằng mình đến trước, N.V đề nghị Trấn Thành nhượng lại 2 vé thì nghệ sĩ từ chối với lý do "cần sự riêng tư".

Vì vậy, tài khoản N.V bày tỏ sự thất vọng trước ứng xử của Trấn Thành, cho rằng nghệ sĩ này ứng xử kém văn minh, không như những lời nói đạo lý trên truyền hình. 

Ảnh N.V chụp kèm thông tin tố Trấn Thành cư xử kém văn minh.

Chị Dương Ngọc Quỳnh Hoa - quản lý nghệ sĩ Trấn Thành vừa chính thức lên tiếng về vụ việc. Chị cho biết trước đó, Trấn Thành đã có kế hoạch đi xem phim thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

Suất chiếu lúc 23h10' ngày 2/3 được mở riêng theo yêu cầu Trấn Thành vào sáng cùng ngày. Anh luôn chủ động thuê rạp mỗi lần đi xem phim cùng gia đình, bạn bè.

Theo chị Hoa, khi Trấn Thành đến, nhân viên của rạp đã mời nhóm anh sang hàng khác để lấy vé đã đặt trước đó. "Anh Thành xếp hàng đợi lấy vé của mình đã đặt trước chứ không chờ mua vé như thông tin sai hiện nay. Anh ấy vẫn còn lưu tin nhắn đặt vé với quản lý của rạp", chị cho hay.

Khi N.V ngỏ lời nhượng lại 2 vé, Trấn Thành từ chối, nói rõ việc bao rạp để xem phim cùng gia đình, bạn bè. Sau đó, nhân viên rạp phim đề nghị đổi vé sang suất chiếu lúc 23h20' (chỉ cách suất chiếu của Trấn Thành 10 phút) nhưng N.V không chọn. 

"Không hiểu vì sao bạn không chọn suất sau dù còn rất nhiều chỗ mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn, dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay", người quản lý nói.

Nghệ sĩ Trấn Thành.

Chị Hoa cũng đại diện Trấn Thành xin lỗi khán giả, bạn bè, đồng nghiệp luôn ủng hộ và yêu thương nam nghệ sĩ vì khiến họ lo lắng về thông tin sai lệch. Phía nghệ sĩ lên tiếng nhằm muốn khán giả hiểu câu chuyện theo chiều hướng khách quan và đón nhận thông tin chọn lọc hơn.

Trước đó, bà Thanh Hạ - quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi, địa điểm xảy ra vụ việc - cũng cho biết đây là vụ hiểu lầm. 

“Tôi xin khẳng định anh Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé. Việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác. 

Rạp đã xếp suất chiếu tiếp theo chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Từ trước đến nay, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị… ai cũng có thể đặt trước. Chúng tôi không hề có sự phân biệt đối xử nào ở đây", bà Thanh Hạ thông tin.

Về khách hàng N.V, bà Thanh Hạ đã đại diện rạp gọi điện thoại xin lỗi, giải thích và được người này bỏ qua. Cụm rạp mong muốn thông tin sai lệch không bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng đến đơn vị và danh tiếng của nghệ sĩ Trấn Thành.