Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái cùng loạt hình ảnh hạnh phúc của anh và bà xã trong chuyến du lịch Đài Loan. Theo đó, loạt hình ảnh tình tứ, lãng mạn của cặp đôi khiến các người hâm mộ không khỏi thích thú và vô cùng ghen tị. Bên cạnh đó, các fan cũng không quên gửi đến giọng ca "Anh cứ đi đi" những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày "sinh thần".

Kèm théo đó, nam MC còn nhắn gửi Hari Won những lời nói vô cùng ngọt ngào nhân ngày sinh nhật của vợ: "Có vẻ hôm qua em rất vui. Chơi từ lúc bước chân xuống sân bay tới bây giờ. Có thể ai đó sẽ cần nhiều hơn, nhưng em thì khác, em chỉ cần anh ở bên em trong cả ngày sinh nhật. Ừ thì anh sẽ như thế! Happy Brithday con Heo - vợ, tình yêu, giám thị, má nuôi, tình nhân, tri kỷ, niềm vui và 'nạn nhân' của tôi!. I love you. Mình mãi như thế này em nhé! TaiWan - 22/6/2018".

Trấn Thành dành cho bà xã Hari Won nụ hôn ngọt ngào nhân ngày sinh nhật của cô. 

Có thể nói, cặp đôi "lầy lội" Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng "hot" nhất nhì showbiz Việt. Tuy phải trải qua rất nhiều sóng gió, thậm chí là những lời cay nghiệt từ một số dân mạng khi công khai hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Bỏ qua mọi gièm pha, chính tình cảm chân thành và sâu sắc khiến người hâm mộ ngày càng yêu mến cặp đôi. Đám cưới cổ tích của cặp đôi được tổ chức vào ngày 25/12/2016.

Dù bị khá nhiều chỉ trích khi công khai tình cảm nhưng vì sự chân thành cặp đôi đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tình cảm mà họ dành cho nhau là chân thật. 

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. 

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi trong chuyến du lịch Đài Loan.