Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc cùng bà xã đi chơi vui vẻ. Anh hài hước viết: "Dắt bạn gái đi ăn". Nhìn caption 2 chữ "bạn gái" dân tình giật mình nhưng danh tính không ai xa lạ chính là "nóc nhà" Trấn Thành.

Trấn Thành gọi bà xã là bạn gái.

 

Anh đưa bà xã đi ăn những món yêu thích.

Anh đưa bà xã đi ăn những món yêu thích. Với tính cách hài hước, vui vẻ, cặp sao luôn chủ động lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và chia sẻ lên các phương tiện truyền thông đại chúng. Sự vui vẻ, năng lượng là những gì Trấn Thành và Hari Won mang đến cho khán giả qua mỗi tấm hình.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước độ đáng yêu, dễ thương của vợ chồng Trấn Thành:

- Bạn gái xinh quá anh Thành ơi, giấu kĩ nha không chị Hari biết.

- Hai người này có tướng phu thê lắm luôn ạ.

- Anh giấu bạn gái kĩ quá làm chúng em không biết gì.

- Trấn Thành chiều bạn gái quá, nhưng chị Hari Won lại thích điều này.

Với tính cách hài hước, vui vẻ, cặp sao luôn chủ động lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và chia sẻ lên các phương tiện truyền thông đại chúng. 
 Sự vui vẻ, năng lượng là những gì Trấn Thành và Hari Won mang đến cho khán giả qua mỗi tấm hình.

Bà xã có sở thích ăn uống nên Trấn Thành thường xuyên đưa vợ đi du lịch nước ngoài, khám phá ẩm thực nhiều nơi. Thậm chí, Trấn Thành và Hari Won không ngại ăn vỉa hè, dùng món bình dân thay vì vào những nhà hàng sang trọng.

Anh từng tiết lộ chỉ mất 3 buổi hẹn hò để cưa đổ Hari Won.
Cả 2 rất đẹp đôi, có tướng phu thê.

Anh từng tiết lộ chỉ mất 3 buổi hẹn hò để cưa đổ Hari Won: "Tôi nhớ hồi đó tôi cua Hari Won khá dễ dàng. Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử".