Tam hợp là sự hòa hợp của một mối quan hệ được thể hiện rất rõ ràng, quang minh chính đại và tốt đẹp. Hơn thế nữa, mối quan hệ giữa những người này thường phát triển thành bạn bè hoặc vợ chồng tâm giao.

Do đó, dưới đây là 4 cụm con giáp hợp nhất để trở thành bạn đời, bạn bè cũng như đối tác làm ăn.

Tuổi Thân, tuổi Tý và tuổi Thìn

Đây là 3 con giáp tượng trưng cho những mục tiêu lớn, tham vọng trên con đường công danh sự nghiệp. Đồng thời người tuổi Thân, tuổi Tý và tuổi Thìn còn cùng sở hữu chí lớn, tài năng và vô cùng kiên định.

Với tốc độ, sự can đảm, thông minh và một chút liều lĩnh, bốc đồng, chắc chắn những bản mệnh này có thể cùng nhau dựng nên nghiệp lớn, mang về thành công vang dội mà những con giáp khác khó lòng bì kịp.

Hơn thế nữa, người cầm tinh con khỉ, con chuột và con rồng còn được đánh giá là tuýp người ưa sự cầu toàn. Thế nên, 1 trong 3 con giáp này sẽ khó mà hòa hợp được với những con giáp vốn được coi là "xuề xòa" hơn.

Tuy mạnh mẽ nhưng những bản mệnh này lại cực kỳ trung thành trong tình bạn, chung thủy trong tình yêu. Một khi họ đã tìm được người phù hợp thì chỉ muốn gắn bó lâu dài với đối phương mà thôi.

Với tốc độ, sự can đảm, thông minh và một chút liều lĩnh, bốc đồng, chắc chắn người tuổi Thân, tuổi Tý và tuổi Thìn có thể cùng nhau dựng nên nghiệp lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Tuất

3 con giáp này vốn được biết đến là những con người sống có mục đích, tự tin, cương quyết, kiên trì và không bao giờ dao động. Đồng thời, họ còn là những người có cá tính mạnh mẽ và khả năng phi thường.

Trong đó, người tuổi Dần thường cứng như đá và bền vững. Người tuổi Ngọ thì nổi tiếng bởi tài ngoại giao khôn khéo và người tuổi Tuất lại luôn tỏa sáng nhờ trí óc thông minh, nhanh nhạy.

Thế nên, đảm bảo những còn giáp này sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp nhờ vào sự lắm mưu mẹo, tham vọng và quyết tâm của họ. Bên cạnh đó, tính thẳng thắn, bộc trực của người tuổi Dần sẽ được làm dịu đi bởi sức hấp dẫn của tuổi Ngọ và tính thích yên ổn của người tuổi Tuất.

Đảm bảo người tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Tuất sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp nhờ vào sự lắm mưu mẹo, tham vọng và quyết tâm của họ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu, tuổi Tỵ và tuổi Dậu

Trời sinh đây là những con giáp giỏi điều tiết cảm xúc của bản thân và của người khác bậc nhất. Ngoài ra, người tuổi Sửu, tuổi Tỵ và tuổi Dậu đều vô cùng nhạy cảm, có khả năng cảm thụ nghệ thuật cũng như luôn muốn theo đuổi những gì sáng tạo, giỏi thích nghi với những tình huống mới.

Nếu như chơi với nhau, họ sẽ tạo nên một nhóm những người tâm đầu ý hợp vì có tính cách nhẹ nhàng, biết thông cảm, quan tâm đến cảm xúc của nhau.

Nếu là một cặp vợ chồng, những bản mệnh này sẽ dễ nhìn thấu đối phương, ít khi có cãi cọ mâu thuẫn vì đều là những người tinh ý. Còn là đối tác làm ăn, các bản mệnh này thường nói ít hiểu nhiều, biết nắm bắt và thấu hiểu đối phương tuyệt đối.

Nếu là một cặp vợ chồng, những con giáp này sẽ dễ nhìn thấu đối phương, ít khi có cãi cọ mâu thuẫn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão, tuổi Mùi và tuổi Hợi

Cùng là những con giáp kiệm lời, trầm tính và kiên nhẫn nên 3 con giáp này sẽ là những người bạn thân tuyệt vời nhất của nhau. Ngoài ra, người tuổi Mão, tuổi Mùi và tuổi Hợi còn được đánh giá rất cao vì luôn giữ chữ "Tín".
Với sức bền đáng nể cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, chắc chắn họ sẽ là những người bạn không chỉ hợp nhau mà còn khiến cho người xung quanh phải ghen tị về tình bạn bền chặt, keo sơn và hoạn nạn có nhau.
Cùng là những con giáp kiệm lời, trầm tính và kiên nhẫn nên 3 con giáp này sẽ là những người bạn thân tuyệt vời nhất của nhau - Ảnh minh họa: Internet
Mặc dù có đôi lúc nóng tính nhưng cả 3 con giáp này đều không phải là những người để bụng. Họ sẵn sàng xí xóa cho nhau sau mỗi mâu thuẫn; để từ đó, 3 con giáp này càng thêm thấu hiểu và trân trọng đối phương hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm