1. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp đứng đầu trong Top con giáp kiếm nhiều tiền nhất năm 2019. Theo các chuyên gia tử vi, đây là năm mà người tuổi Tuất bước vào cục diện “danh lợi song thu”.

Trong năm 2019, người tuổi Tuất bước vào cục diện “danh lợi song thu”

Theo đó, trong năm 2019, con giáp này có nhân duyên cực tốt và sẽ gặp được nhiều may mắn. Dù là học tập hay công việc, người tuổi Tuất đều đạt được những kết quả vô cùng khởi sắc, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

2. Tuổi Tý

Trong năm 2019, tài chính người tuổi Tý sẽ tăng trưởng vượt bậc. Đặc biệt, trong khoảng thời gian cuối năm từ tháng 6 âm lịch trở đi, người tuổi Tý sẽ có nguồn thu nhập dồi dào từ những khoản đầu tư thông minh. Tuy nhiên, tốt nhất nên tránh đầu tư mạo hiểm với nguồn vốn lớn.

Trong khoảng thời gian cuối năm, người tuổi Tý sẽ có nguồn thu nhập dồi dào từ những khoản đầu tư thông minh

Bên cạnh đó, cũng trong năm nay, người tuổi Tý có thể bị hao hụt tiền bạc vì người trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Đồng thời, họ phải chi một số tiền lớn để chữa bệnh. Do đó, cách tốt nhất là con giáp này cần gây dựng vốn và quỹ tiết kiệm để phòng khi khó khăn và quay vòng vốn kinh doanh.

3. Tuổi Ngọ

Trong thời gian nửa đầu năm 2019, người tuổi Ngọ được thần may mắn ưu ái nên mọi việc đều rất hanh thông, thuận lợi và tiền bạc, tài lộc không ngừng mở rộng.

Trong thời gian nửa đầu năm 2019, người tuổi Ngọ gặp nhiều hanh thông, thuận lợi và tiền bạc, tài lộ không ngừng mở rộng

Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ vốn dĩ rất coi trọng sự nghiệp nên tài vận vô cùng khởi sắc và thu lại được nhiều thành tựu trong công việc. Bạn bè sẽ là quý nhân mang đến cơ hội kinh doanh rất thuận lợi cho sự nghiệp của con giáp này. Ngoài ra, các khoản lương, thưởng sẽ tăng mạnh trong năm 2019.

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ đón nhận khá nhiều những thay đổi lớn về mặt tài chính cũng như không ít may mắn về tiền bạc. Đặc biệt, các khoản kinh doanh, đầu tư hứa hẹn thu lãi rất cao.

Thành công mà người tuổi Mão thu được có một phần không nhỏ góp sức từ sự song hành của quý nhân Tam Hợp. Tuy con đường làm giàu khá dài nhưng lại mang đến giá trị bền vững. Do đó, bạn nên làm việc đường hoàng, tuân thủ pháp luật, quang minh chính đại. Sự nghiệp một khi đã được gây dựng ổn định thì tài lộc cứ thế chảy vào túi.

Tuổi Mão đón nhận những thay đổi khá lớn về mặt tài chính, báo hiệu nhiều may mắn về tiền bạc

Bạn cũng có thể tham khảo đầu tư vào các lĩnh vực như kinh doanh ẩm thực, bất động sản, tài chính (tiền tệ, chứng khoán…). Khi làm ăn, nên cẩn trọng trong việc chọn đối tác và nên phân chia lợi nhuận, lợi ích thật rõ ràng nhằm tránh bị lừa lọc hoặc tranh chấp không đáng có phải lôi nhau ra tòa phân xử.

5. Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong năm 2019 phất lên như “diều gặp gió”. Trong công việc, con giáp này liên tiếp thu được những bước đột phá vượt trội và có cơ hội được thăng chức rất cao.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong năm 2019 phất lên như “diều gặp gió”

Đồng thời, đây cũng là năm mà người tuổi Sửu có tài vận vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi nên nguồn thu nhập cũng từ đó gia tăng một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, con giáp này sẽ có chuyện tình cảm suôn sẻ, hỷ sự liên miên, hạnh phúc ngập tràn.

6. Tuổi Thìn

Bước qua những khó khăn của vận khí trong năm Xung Thái Tuế 2018, người cầm tinh con Rồng có tài vận dần khởi sắc và đạt được nhiều cơ hội về tài chính hơn. Do đó, trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Thìn nên biết cách nắm bắt thời cơ để đổi mới cách thức kiếm tiền và làm giàu.

Theo điềm báo tử vi tuổi Thìn năm 2019, trong năm có Chính Tài xuất hiện nên bạn cần tập trung vào cách thức làm giàu chủ yếu là thông qua công việc chính. Không nên đầu tư lan man qua những việc kiêm nhiệm ngoài luồng.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Thìn nên biết cách nắm bắt thời cơ để đổi mới cách thức kiếm tiền và làm giàu

Tuổi Thìn nên đầu tư để phát triển quy mô kinh doanh, sản xuất. Tránh việc mạo hiểm đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm như chứng khoán, tiền tệ, ngoại hối, bất động sản...

Tuy sự nghiệp của người tuổi Thìn tương đối suôn sẻ nhưng bản mệnh khó tránh gặp một vài bất trắc nho nhỏ trong công việc. Tuy nhiên không đáng kể bởi con giáp này có tài vận khá tốt, được quý nhân phù trợ.

Trên đây là một số chia sẻ về Top con giáp kiếm nhiều tiền nhất năm 2019. Đây là những con giáp may mắn được trời ban lộc có số mệnh cực kì may mắn trong năm mới và tha hồ tận hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng. Cần lưu ý những thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm và giải trí. Mọi sự thành hay bại vẫn trông chờ rất nhiều vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân.