Tuổi Tý

Người tuổi Tý luôn hướng đến cuộc sống hồn nhiên, vui vẻ vì họ sợ cảm giác mọi thứ bị bộn bề và ngột ngạt. Người tuổi Tý rất lo sợ việc bị già đi vì theo họ, khi trưởng thành sẽ là lúc những điều đẹp đẽ của tuổi trẻ sẽ biến đi mất. Đó cũng là lý do vì sao họ luôn muốn níu giữ tuổi xuân bằng một tâm hồn trẻ thơ, vô lo vô nghĩa. 

Với mong muốn tạo sự vui vẻ và náo nhiệt, người thuộc con giáp này luôn biết cách khuấy động bầu không khí bằng tính cách của mình. Dẫu vậy, chuyện gì cũng có hai mặt của nó, đôi khi sự hồn nhiên quá mức của tuổi Tý vô tình làm tổn thương cảm xúc của người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Với tính cách thân thiện, cởi mở cùng suy nghĩ hiện đại thì phần lớn những ai cầm tinh tuổi Ngọ thường là người hướng ngoại. Vì thế, từ tâm hồn cho đến ngoại hình của hầu hết người tuổi Ngọ đều mang nét hồn nhiên, trong sáng và vô tư. Người tuổi Thân luôn tự tin thể hiện bản thân của mình dù có được đặt trong bất kỳ tình huống nào.

Cũng chính vì tính cách này mà người tuổi Thân dễ làm phật lòng của người khác. Họ luôn nghe theo lý trí và con tim mình chứ ít khi chịu nghe theo lời khuyên. Người tuổi Thân cũng rất ghét việc bị ràng buộc ở một chỗ. Di chuyển liên tục, thích chạy nhảy nay đây mai đó mới là lý tưởng của họ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão là những người cởi mở, thân thiện, sáng tạo và có cảm nhận nhạy bén, dễ chiếm được tình cảm của mọi người xung quanh. Hơn nữa tính cách hồn nhiên, nhắng nhít của người tuổi Mão cũng là một điểm nhấn có sức hút lớn đối với những người khác giới. Khi giao tiếp, tài ăn nói cùng với ngôn ngữ cơ thể khiến mọi người thích thú và vui vẻ.

Thế nhưng, nhược điểm của con giáp này là thường không biết đâu là điểm dừng, nói lan man dài dòng về một chủ đề khiến không ít người cảm thấy chán nản. Tuy nhiên, trong những câu chuyện họ kể hoàn toàn không có ý đồ đen tối nào.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.