Tuổi Sửu

Về sự nghiệp, tài lộc: Chính Quan cho thấy tuổi Sửu nên thể hiện rõ tinh thần cầu tiến của mình để cấp trên thấy được bạn thật sự mong muốn làm việc để tiến lên vị trí mới.

 Người ấy sẽ có một chút không quan tâm bạn. Nguồn:Internet

Về tình cảm: Có lẽ một cử chỉ không quan tâm của người ấy mà cảm thấy phật ý. Hãy nghĩ thoải mái hơn một chút nếu không bạn sẽ phiền lòng đó.

Về sức khỏe: Bạn nên dành thời gian để tập thể dục đi đừng lười biếng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Tuổi Dần

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của tuổi Dần tương đối tốt. Bạn nên mở lòng và hợp tác với những người đồng nghiệp của mình. Trong hợp tác thì tốt nhất là phải tin tưởng lẫn nhau.

 Tình duyên của Dần tương đối gập ghềnh trong năm nay. Nguồn:Internet

Về tình cảm: Đường tình duyên của tuổi Dần trong hôm nay tương đối gập ghềnh. Bạn nên dành thời gian để thấu hiểu người ấy,

Về sức khỏe: Bản mệnh chủ yếu đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ..

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Tuổi Mão

Về sự nghiệp, tài lộc: Tuổi Mão thật sự cần mang những kiến thức cần thiết đến nơi công sở để áp dụng vào trong công việc. Nếu bạn không có chúng thì sẽ chẳng thành công được đâu.

 Mão cần bình tĩnh để giải quyết mọi xích mích với người ấy. Nguồn:Internet

Về tình cảm: Hôm nay người tuổi Mão sẽ xảy ra nhiều xích mích với người ấy. Hãy bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề vì không có điều gì cần phải làm to chuyện lên cả.

Về sức khỏe: Bạn nên coi chừng các vấn đề liên quan đến đau nhức xương khớp.

Giờ tốt trong ngày: 10h – 12h

Tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, tài lộc: Tuổi Ngọ không được chào đón ở nơi làm việc. Dường như mọi người đều ghét sự tự cao tự đại của bạn, hãy khiêm tốn lại một chút nhé.

 Ngọ nên chấm dứt hẳn với người cũ để tránh bị hiểu lầm. Nguồn:Internet

Về tình cảm: Nếu thật sự bạn muốn đi đến quyết định tay trong tay cùng người mới thì hãy dứt khoát hẳn với người yêu cũ đi nhé.

Về sức khỏe: Sức khỏe của tuổi Ngọ không được tốt, bạn nên nạp thêm năng lượng cho giấc ngủ đi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Tuổi Mùi

Về sự nghiệp, tài lộc: Do có nhiều vấn đề xảy ra cần phải trực tiếp xử lý nên bản mệnh thường rất chủ động trong việc làm ăn kinh doanh của mình.


 Mùi may mắn được che chở nên chuyện tình duyên khá suôn sẻ. Nguồn:Internet

Về tình cảm: Tam Hội luôn che chở, nâng đỡ vận trình tình cảm cho tuổi Mùi. Tuổi Mùi giải quyết được những chuyện khúc mắc trong tình cảm lứa đôi, mâu thuẫn cũng dần tan biến.

Về sức khỏe: Hãy giữ vững mọi thói quen tốt của bạn vào lúc này nhé.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm