Tư thế chân trên vai

Động tác gác chân lên vai mang lại nhiều khoái cảm cho phụ nữ. Người nữ ở tư thế nằm ngửa, 2 chân đặt lên vai người nam. Người nam ở tư thế quỳ và dùng tay nâng, giữ mông của người nữ nghiêng lên trên một chút để điều chỉnh sao cho cả 2 thoải mái nhất.

Người nam có thể vòng tay ra sau cổ và lưng trên của người nữ một cách nhẹ nhàng. Điều này không chỉ giúp người nữ được thâm nhập sâu hơn mà còn mang lại cảm giác mãnh liệt khi cả 2 nhìn vào mắt nhau.

Tư thế ghế võng

Tư thế này đem lại những khoái cảm và phiêu lưu hơn cho cả hai bạn. Nàng nằm ngửa, bạn quỳ gối cúi lưng. Đặt hai chân của bạn giơ cao qua vai bạn. Ở tư thế này cho phép bạn nữ có thể di chuyển hông của mình về phía trước.

Cùng nhau thử trải nghiệm tư thế mới (Ảnh minh họa: Internet)

Tư thế đứng

Tư thế đứng tạo cho bạn rất nhiều cảm giác khó tả, kích thích và thăng hoa tột độ, nhưng lại đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sức bền, sự dẻo dai từ cả hai người. Quan hệ khi đang đứng tạo điều kiện cho dương vật cọ sát mạnh mẽ hơn vào âm vật, làm tăng khoái cảm, giúp nàng dễ dàng lên đỉnh.

Để duy trì được tư thế này, hai bạn cần có một điểm tựa phù hợp và vững chắc, điều này hỗ trợ rất lớn cho cuộc yêu của bạn.

Tư thế cái quạt

Bạn nữ đứng quay lưng lại phía đối tác. Chống khủy tay lên một chiếc ghế, cong mông lên cao. Tư thế này giúp bạn trai dành quyền kiểm soát hoàn toàn, còn nàng thì được hưởng thụ những khoái cảm từ phía sau.