Đừng ỷ bản thân thông minh và tinh ranh mà 4 con giáp sau đây chủ quan, không đề phòng trong ngày Cá tháng tư. Bởi có thể chính bản mệnh là người bị sập bẫy và "ăn phải cú lừa" do bạn bè, người thân trêu đùa đấy.

Tuổi Sửu

Tâm hồn của người cầm tinh con trâu hoàn toàn trong sáng, giản đơn và vô cùng thánh thiện. Cho dù cuộc sống có biết bao nhiêu trở ngại, gian khổ thì bản mệnh vẫn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan, đơn giản hóa mọi vấn đề.

Thậm chí, người tuổi Sửu đã trải qua không ít tình huống bi thảm, dở khóc dở cười; thế nhưng, họ vẫn lạc quan, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Cũng chính vì bản tính lương thiện, ngây thơ mà con giáp này rất dễ bị lừa, đặc biệt trong ngày Cá tháng tư. Do đó, người cầm tinh con trâu cần hết sức đề phòng trong ngày hôm nay.

Cũng chính vì bản tính lương thiện, ngây thơ này mà người tuổi Sửu rất dễ bị lừa trong ngày Cá tháng tư - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Dù rất tỉnh táo và có sự phòng bị nhất định trong ngày Cá tháng tư, nhưng người tuổi Thìn lại không ngờ những đứa bạn thân lại có thể chơi khăm mình đến vậy.

Đó có thể là những trò chơi vô cùng oái oăm như ăn món ăn có mùi vị lạ, uống đồ uống không giống bình thường hay mặc một chiếc áo có những hình thù kỳ dị,... Hoặc con giáp này có thể phải trải qua những trò chơi "kinh dị" hơn thế trong ngày này đấy. 

Dù rất tỉnh táo và có sự phòng bị nhất định trong ngày Cá tháng tư nhưng người tuổi Thìn vẫn dễ bị bạn bè chơi khăm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Nhân lúc người cầm tinh con khỉ tâm hồn vẫn đang "treo ngược cành cây”, mơ màng về một nơi xa xăm nào đó thì bạn nên thực hiện chiến dịch công kích ngày Cá tháng Tư ngay. Đảm bảo chắc chắn con giáp này sẽ dễ dàng “chui đầu vào lưới”.

Bởi vì, bản tính của người tuổi Thân vốn phóng khoáng, không để tâm chuyện nhỏ nhặt. Do đó, nếu có bị chơi khăm trong ngày này thì bản mệnh cũng sẽ cười xuề xòa rồi bỏ qua hết, tất cả chỉ là vui vẻ thôi mà.

 Đảm bảo chắc chắn người tuổi Thân sẽ dễ dàng “chui đầu vào lưới” trong ngày Cá tháng tư - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sự thông minh, lanh lợi thường ngày của người tuổi Hợi bỗng giảm đi trông thấy khi bị vướng vào những trò đùa tinh quái xuất phát từ bạn bè hay đồng nghiệp trong ngày Cá tháng tư.

Người tuổi Hợi nên đề phòng những trò nghịch ngợm từ bạn bè xung quanh trong ngày Cá tháng tư - Ảnh minh họa: Internet

Nếu không tinh ý, con giáp này có thể ngồi vào chiếc ghế dính đầy tương cà hoặc có thể đánh răng với bàn chải đầy tương ớt,...vv. Đồng thời, bản mệnh cũng nên đề phòng những trò nghịch ngợm từ cô, cậu bạn thân thiết của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm