Nếu người yêu hay chồng sắp cưới của bạn thuộc một trong 4 con giáp này thì hãy giữ thật chặt, bởi vì họ là những người đàn ông cực kỳ chung thủy và sắt son đến cuối đời.

Tuổi Tý

Quý ông cầm tinh con chuột chính là những người sẽ cưng chiều bạn đời nhất trong 12 con giáp. Bởi vì, trời sinh tuổi Tý thuộc tuýp người vốn chăm chỉ, cần cù. Ở họ luôn có sự dịu dàng, ân cần khiến người khác cảm nhận rõ sự chân thành.

Hơn thế nữa, đây còn là con giáp khá thận trọng trong tình yêu. Bản mệnh thường suy nghĩ, xem xét rất kỹ càng khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó. Chính vì lý do này mà một khi đã quyết định kết hôn thì họ rất có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Đàn ông tuổi Tý luôn khiến nhiều chị em phải ganh tỵ vì sự ân cần, dịu dàng và chu đáo mà họ dành cho nửa kia. Dù mới kết hôn hay đã lâu thì tình cảm vợ chồng vẫn luôn khăng khít, êm ấm. Với các mối quan hệ bên ngoài, con giáp này luôn giữ một khoảng cách đúng mực và nhất quyết không bao giờ phản bội lại người mình yêu thương.

Nếu chị em nào lấy được người chồng cầm tinh con chuột thì hãy an tâm rằng, có thể họ không hay nói ra những lời hoa mỹ, sến sẩm nhưng bản mệnh lại là những người rất chân thật; một khi đã yêu là sẽ làm mọi việc để lo cho gia đình một cuộc sống tốt nhất.

Đàn ông tuổi Tý luôn khiến nhiều chị em phải ganh tỵ vì sự ân cần, dịu dàng và chu đáo mà họ dành cho nửa kia - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Lúc mới yêu dè dặt bao nhiêu thì sau khi cưới đàn ông tuổi Ngọ càng cuồng nhiệt, mãnh liệt bấy nhiêu. Con giáp này thích dành cho vợ những bất ngờ nho nhỏ và sự quan tâm chân thành. Cụ thể, quý ông cầm tinh con ngựa sẽ sẵn sàng xắn tay áo giúp việc nhà chỉ để vợ có thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân.

Tâm lý là thế nên đàn ông tuổi Ngọ dễ dàng có được cảm tình của người khác giới, nhất là những đồng nghiệp nữ. Dù biết chàng giáp này đã kết hôn nhưng phụ nữ cứ theo đuổi mãi không buông.

Đứng trước cám dỗ như vậy, bản mệnh chưa bao giờ đánh mất chính mình. Ngược lại, họ còn khiến những kẻ muốn làm người thứ ba phải mất mặt bằng những lời từ chối thẳng thừng, đanh thép. Đàn bà nào muốn dụ dỗ chàng giáp này ngoại tình thì hãy từ bỏ ngay, bởi cả đời họ chỉ biết mỗi vợ con mà thôi.

Đàn ông tuổi Ngọ thích dành cho vợ những bất ngờ nho nhỏ và sự quan tâm chân thành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Bất cứ ai tiếp xúc với đàn ông cầm tinh con gà đều phải công nhận họ rất tham vọng và vô cùng mạnh mẽ. Chàng giáp này thích lãnh đạo và sai khiến người khác. Vậy mà đứng trước người phụ nữ mình yêu, bản mệnh lại là những gã si tình đích thực.

Quý ông tuổi Dậu một khi đã yêu là yêu không hối tiếc, sẵn sàng thay đổi mọi thứ. Vì tính tình nóng nảy lại hơi cứng nhắc nên chàng giáp này hay tranh cãi với vợ. Thế nhưng vì quá yêu, họ sẽ bỏ qua sĩ diện mà chủ động "xuống nước làm lành".

Người đàn ông cầm tinh con gà luôn trân trọng, yêu thương người phụ nữ của mình và cố gắng để vợ không cảm thấy bị tổn thương. Ngoài ra, đàn ông tuổi Dậu còn vô cùng đứng đắn, nếu có gái đẹp dụ dỗ, họ cũng sẽ từ chối không thương tiếc; bởi trong tim chàng giáp này chỉ có vợ mà thôi.

Khi đứng trước người phụ nữ mình yêu, quý ông tuổi Dậu lại là những gã si tình đích thực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đàn ông tuổi Tuất thuộc tuýp người chu đáo, thận trọng với quyết định của mình. Cho nên, một khi đã kết hôn với ai thì họ sẽ không bao giờ hối hận hay nuối tiếc. Khi yêu, chàng giáp này rất kỹ tính, để ý nhiều đến tiểu tiết.

Trong cuộc sống gia đình, đàn ông tuổi Tuất là người vô cùng nhẹ nhàng, tận tâm và có trách nhiệm với vợ con - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi đã chọn được người bạn đời phù hợp với mình thì quý ông tuổi Tuất sẽ hết lòng chung thủy, không bao giờ bỏ rơi vợ con. Trong cuộc sống gia đình, bản mệnh còn là người vô cùng nhẹ nhàng, tận tâm và có trách nhiệm với vợ con. Con giáp này là một trong những người chồng lý tưởng nhất mà phụ nữ nên "gửi gắm cả cuộc đời".

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo