Những người đàn ông thuộc 4 con giáp dưới đây đều là người phóng khoáng, ga lăng và khéo léo trong giao tiếp, nên dễ trở thành người lăng nhăng và trăng hoa. Nếu có lựa chọn họ thì chị em phụ nữ cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng, kẻo lại "sa cơ lỡ vận".

Tuổi Sửu

Đặc điểm nổi bật của những quý ông tuổi Sửu là hay thay đổi, không kiên định. Con giáp này luôn ham thích những cái mới lạ và chán ghét những điều đã đi theo lối mòn, cũ kỹ.

Chính vì vậy, ngay cả khi nhìn thấy một cô gái đẹp trên đường cũng khiến các quý ông cầm tinh con trâu mơ tưởng và vạch ra kế hoạch để cưa cẩm. Tuy nhiên, đàn ông tuổi Sửu thường chỉ “vui chơi qua đường”.

Bởi họ vừa muốn được thỏa mãn bản thân, vừa muốn giữ được gia đình để không bị người xung quanh đàm tiếu.

Quý ông tuổi Sửu luôn ham thích những cái mới lạ và chán ghét những điều đã đi theo lối mòn, cũ kỹ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con ngựa đứng đầu bảng của sự trăng hoa. Bởi đàn ông tuổi Ngọ được xem là con giáp khéo léo, nhanh nhẹn, thân thiện và cởi mở. Với tài ăn nói của mình và bề ngoài phong độ, nam tuổi Ngọ luôn thu hút được sự chú ý từ người khác, đặc biệt là các cô nàng.

Đôi khi, chỉ cần con giáp này “đong đưa” vài lời là nhiều quý cô đã “chết đứ đừ” mà không cần phải mất công tán tỉnh lâu ngày. Tuy nhiên, những quý ông tuổi Ngọ lại hiếm khi đi sâu vào các mối quan hệ đó.

Ngoài ra, đàn ông cầm tinh con ngựa luôn thích theo đuổi sự lãng mạn và viển vông. Vì vậy, họ ít coi trọng gia đình và vợ con. Sau khi đã lập gia đình, đàn ông tuổi Ngọ thường khó "toàn tâm toàn ý" mà vẫn quen thói “trăng hoa” bên ngoài.

Với sự khéo léo và tài ăn nói của mình nên những lời nói dối của con giáp này luôn được che đậy một cách hoàn hảo, khiến nhiều chị em dễ dàng "sa vào lưới tình" chỉ sau một thời gian ngắn gặp gỡ.

Sau khi đã lập gia đình, đàn ông tuổi Ngọ thường khó "toàn tâm toàn ý" mà vẫn quen thói “trăng hoa” bên ngoài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đàn ông cầm tinh con gà thường rất kiệm lời, thật thà đến mức ngây ngô. Tuy nhiên, chính sự ngây ngô, hiền lành ấy của con giáp này lại là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người khác giới.

Phụ nữ gặp khi gặp quý ông tuổi Dậu lần thứ nhất có thể không mấy ấn tượng với họ. Nhưng chỉ cần có lần thứ hai chắc chắn sẽ mong được gặp lại họ lần thứ ba, bởi khi ấy đối phương đã trót phải lòng chàng.

Ngoài sự đào hoa và đa tình, trong tình cảm quý ông tuổi Dậu thường khá ích kỷ và nhanh chán. Con giáp này sẽ dễ dàng rơi vào những mối tình vụng trộm với nhiều người phụ nữ khác dù đã có người yêu hay vợ con đề huề.

Đáng buồn hơn, dù được thứ tha hết lần này đến lần khác thì đàn ông tuổi Dậu vẫn tiếp tục phạm sai lầm vì bản chất lăng nhăng của mình. Do đó, nếu phụ nữ có chồng tuổi Dậu thì cả đời phải luôn lo lắng và phải tìm cách giữ chồng.

Ngoài sự đào hoa và đa tình, trong tình cảm quý ông tuổi Dậu thường khá ích kỷ và nhanh chán - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn thông minh, khôn khéo, khó ai có thể đoán được nội tâm của họ. Đồng thời, khả năng thích ứng của con giáp này thường rất cao, nhanh nhạy, sắc sảo và dễ dàng tùy cơ ứng biến trong mọi trường hợp. Do đó, một khi tuổi Hợi đã muốn che đậy thì người kia khó có thể phát hiện được sự thật.

Tận dụng ưu thế này, những quý ông tuổi Hợi luôn dương dương tự đắc; bởi chỉ cần ra ngoài thì họ sẽ được rất nhiều phụ nữ theo đuổi, về nhà được vợ cưng chiều hết mực. Tuy có thể “ăn vụng” bên ngoài nhưng người đàn ông tuổi Hợi lại luôn cố gắng lo cho gia đình và không để vợ con phải khổ sở, thiếu thốn bao giờ.

Một khi đàn ông tuổi Hợi đã muốn che đậy thì người kia khó có thể phát hiện được sự thật - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm*