Tử vi tình duyên tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân khỉ nhiệt tình, vui vẻ và rất quyến rũ. Nếu là người độc thân thì họ hầu như đều là sự lựa chọn của nhiều đối tượng.

Con giáp này cũng yêu thích sự tự do nên đôi khi nghĩ rằng tình yêu sẽ cản trở sự vui chơi, thăm thú khắp nơi của mình. Dù rất đẹp trai hay xinh gái nhưng họ lại không quan tâm đến việc tìm kiếm tình yêu đích thực.

Tuy nhiên trong năm 2022 đặc biệt vào ngày 8/3, sự khao khát tình yêu của bản mệnh này ngày càng mạnh mẽ hơn. Họ cũng có thể tìm được người mình thích, hưởng thụ hạnh phúc và sống một cuộc sống tốt đẹp. Tương lai, họ tiếp tục hưởng những ngày tốt đẹp và thoát kiếp FA sắp tới.

Tử vi tình duyên tuổi Mão

Theo tử vi tình duyên 12 con giáp năm 2022, người tuổi Mão dễ nhận được những tin mừng trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là nam nữ độc thân dễ dàng mở rộng mối quan hệ của bản thân, kết thêm nhiều bạn mới, mở ra cơ hội tìm được người ưng ý. Bạn chỉ cần giữ tâm lý tích cực, sẵn sàng mở lòng với người khác thì việc gặp được nửa kia tiền định của mình không phải là việc gì quá khó khăn.
 

 Năm 2022, con giáp Tuổi Mão sẽ nhận được tin mừng trong chuyện tình cảm

Đặc biệt, các mối quan hệ cát lành không chỉ giúp cho đường tình duyên, mà còn phù trợ bạn trên con đường sự nghiệp thêm phần thuận lợi. Vì vậy, bản mệnh nhớ giữ quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, dù đôi bên không thể tiến tới với nhau thì vẫn có thể trở thành bạn tốt. 
Với người đã có đôi có cặp, nếu tình cảm đã chín muồi, bạn nên tận dụng thiên thời địa lợi mà tính chuyện kết hôn, tỷ lệ thành công rất cao. Hai bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của các thành viên trong gia đình.

Tử vi tình duyên tuổi Ngọ 

Xem tử vi năm 2022, về phương diện tình cảm cho hay đây cũng là năm đường tình duyên của người tuổi Ngọ có dấu hiệu khởi sắc. 

Thời điểm này, người tuổi Ngọ có thể tìm được đối tượng lý tưởng mà bấy lâu mơ ước. Nửa kia đến từ những mối quan hệ công việc. Họ say đắm người tuổi Ngọ thông qua cách người tuổi này giải quyết công việc một cách chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng tiến về phía trước, ngay cả phải đối diện với bất kỳ khó khăn hay thử thách nào. Từ đó sẵn sàng đưa ra lời tỏ tình với người tuổi Ngọ. Chính vì thế, hậu Valentine người tuổi Ngọ rất nhiều khả năng có thể “chạm” tới hạnh phúc của bản thân, ngay cả trước đó phải trải qua thời kỳ độc thân trong thời gian dài.

Tử vi tình duyên Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hãy tận hưởng may mắn trong chuyện tình cảm dưới sự giúp đỡ của ngôi sao cai quản hôn nhân. Điều đó có nghĩa năm Nhâm Dần, người khác có nhiều khả năng bị bạn thu hút và mong muốn tiến tới hôn nhân.

 Năm 2022, con giáp tuổi Sửu thu hút được nhiều đối tượng làm quen

Những người độc thân sẽ có cơ hội tìm được người bạn đời của mình, người đang hẹn hò có thể tính đến chuyện ổn định cuộc sống. Mọi xung đột trước đó sẽ được giải quyết và mối quan hệ của bạn sẽ ổn định.

Đối với các đôi đã kết hôn, hãy chú ý dành thời gian cho gia đình giữa lịch trình bận rộn của mình. Vì người tuổi Sửu có khả năng sẽ tham gia nhiều cuộc gặp gỡ xã hội hơn vào năm 2022, hãy thông báo cho đối tác về kế hoạch hoặc mời họ tham gia cùng mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.