Quán quân: Song Ngư quyết tâm hướng tới tương lai

Ảnh minh họa

Song Ngư là những người mạnh mẽ, phóng khoáng, dám làm dám chịu, họ chưa bao giờ chịu khuất phục trước một người nào cả. Tính tình của Song Ngư khiến bạn bè quý mến, có nhiều người đối đãi chân tình. Có thể nói, người như Song Ngư có số đại gia, không bao giờ chịu cuộc sống nghèo khó thế nên nhất định cho đến tuổi 30 họ phải có nhà, có xe, có tiền bạc dư dả. Đó chính là mục tiêu của Song Ngư ngay từ khi bắt đầu đi làm, kiếm tiền.

Tình cảm của Song Ngư rất tốt, khi kết hôn, sự nghiệp của họ càng thăng quan, phất lên nhiều nhờ sự hỗ trợ của người bạn đời. Phải nói đó là quý nhân của cuộc đời bạn.

Á quân: Kim Ngưu chăm chỉ, cần cù

Ảnh minh họa

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, nhắc đến Kim Ngưu là nói đến tiền bạc và vật chất rồi!

Xếp Kim Ngưu ở ngôi Á quân trong bảng xếp hạng này cũng xem như đôi chút thiệt thòi cho họ rồi!

Trước tiên phải nói đến tính cách của Kim Ngưu. Bạn ấy nhẹ nhàng dịu dàng vào những lúc cần phải thế, rất giỏi trong giao tiếp và biết cách gây thiện cảm của người khác.

Có thể nói, cung Kim Ngưu có một tình yêu nồng nhiệt với tiền, đối với những con số và vật chất cực kỳ nhạy cảm, từng đồng từng xu vào ra đều phải thật rõ ràng rành mạch.

Sẽ chẳng bao giờ Kim Ngưu xúc động và làm chuyện dại dột với tiền tài của mình. Họ thích yên ổn bình an giữ và sống với tiền của mình hơn là mạo hiểm kiếm thêm một chút.

Quý quân: Ma Kết độc lập

Ảnh minh họa

Ma kết tính tình mạnh mẽ, ăn nói dễ nghe, đi đâu cũng gây ấn tượng với người khác. Ma Kết có chí khí, thích làm việc chăm chỉ, ham kiếm tiền thế nên không bao giờ lười nhác. Nói về ngoại giao, Ma kết cực kì có năng lực thế nên đứng trước đàn ông, họ vô cùng tự tin, không ngại thua kém. Sau tuổi 30, Ma Kết chứng minh được khả năng tài giỏi của mình, sớm trở thành người giàu có trong mắt thiên hạ.

Người nào theo nghiệp kinh doanh công việc càng hanh thông, cuộc sống như ý nhờ các mối làm ăn lớn. Chỉ cần vài mối làm ăn lâu dài, số lượng lớn là có thể khiến cho Ma Kết gây dựng được cơ đồ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.