Xử Nữ

Mặc dù nổi tiếng là người thông minh, mạnh mẽ và phóng khoáng nhưng đây lại là một trong những chòm sao chuyên gia chọn con tim chứ không nghe lý trí. Tuy trước đó, cô nàng Xử Nữ có thể là một người có tài lãnh đạo, được đánh giá cao trong công việc nhưng một khi yêu, Xử Nữ lại thay đổi 180 độ và là chòm sao rất dễ lụy tình.

Dường như một khi chìm đắm vào chuyện tình, cô nàng Xử Nữ sẽ không thể nào thoát ra được, luôn xem tình yêu là tất cả thế giới của họ. Cô gái Xử Nữ luôn cho mình cái quyền kiểm soát người yêu, đối phương chỉ có thể là của riêng họ, là độc nhất và điều này khiến người ấy khá khó chịu. Ngoài ra, do quá xem trọng tình yêu và không chấp nhận nổi sự phản bội nên nếu chuyện tình chẳng may kết thúc, chòm sao này cũng rất khó quên được tình cũ.

Ảnh minh họa: Internet

Song Ngư
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là chòm sao hướng nội, sống tình cảm. Một khi đã yêu rồi sẽ nhất mực chung tình, dốc hết toàn bộ tâm can để đối đãi. Thậm chí họ còn hy sinh tất cả những gì mình có, để người họ yêu thương có được cuộc sống hạnh phúc nhất.

Đây là ưu điểm, nhưng cũng là nhược điểm chết người của cung hoàng đạo này. Nếu gặp được người tốt, họ sẽ hạnh phúc vô cùng. Nhưng nếu gặp phải người tệ bạc, họ rất dễ bị đối phương cả thèm chóng chán, thậm chí bị lợi dụng, vứt bỏ thẳng thừng khi đã hết giá trị.

Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải

Nếu nói đến chòm sao lụy tình trong tình yêu thì đầu tiên phải kể đến Cự Giải. Cự Giải là điển hình cho kiểu người sẵn sàng hi sinh vì tình yêu, nhìn bên ngoài Cự Giải có vẻ nhút nhát, trầm lặng nhưng họ lại khá chủ động trong các mối quan hệ. Chòm sao này yêu thích cuộc sống ổn định, bình yên và họ luôn cố gắng để đạt được điều đó.

Cự Giải vốn nhạy cảm và dễ xúc động nên chỉ cần có ai đó đem đến cho họ sự yên bình họ sẽ toàn tâm toàn ý và hết mình dành cả tình cảm cho đối phương. Có thể nói đây là ưu điểm và cũng là nhược điểm của Cự Giải, nó dễ khiến đối phương cảm động vì sự hi sinh hết mình cho tình yêu nhưng một khi mối tình tan vỡ sẽ khiến nửa kia mệt mỏi vì điều này.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.