Có những cung hoàng đạo mang trong mình sức hấp dẫn mạnh mẽ đến mức khi đã yêu họ rồi thì người ta khó lòng mà dứt bỏ. Hoặc dù đã chia tay thì dấu ấn về những cung hoàng đạo này vẫn đọng lại rất sâu đậm trong lòng đối phương.

Theo Astrology Sina, có 3 cung hoàng đạo như vậy. Đó là Bọ Cạp, Song Ngư và Nhân Mã.

Có 3 cung hoàng đạo luôn khiến đối phương đắm chìm trong tình yêu của họ. (Ảnh minh họa: Hiệu Ảnh Số 8)

Bọ Cạp

Trong 12 cung hoàng đạo, tình yêu của Bọ Cạp là thứ khiến người ta khó chống cự nhất. Có rất nhiều người sau khi trải qua tình yêu với họ sẽ có "Di chứng Bọ Cạp", luôn tuyên bố rằng sẽ không bao giờ yêu cung hoàng đạo này nữa bởi việc quên đi Bọ Cạp là điều quá khó khăn.

Khi Bọ Cạp yêu một người, họ sẽ cực kì tốt với đối phương. Họ mang lại cho bạn cảm giác mê say, khiến bạn cảm thấy an toàn và là người đặc biệt trong cuộc đời họ. Bọ Cạp không nuông chiều bạn vô điều kiện mà sẽ luôn mang lại những gì họ cảm thấy tốt nhất với bạn, cảm giác được quan tâm và chiều chuộng đó rất dễ dàng khiến người khác đắm chìm đến độ không dứt nổi.

Bọ Cạp luôn chiều chuộng và quan tâm đối phương. (Ảnh minh họa: Hiệu Ảnh Số 8)

Song Ngư

Đa phần các Song Ngư đều yêu sớm, lý do là bởi họ rất nhạy cảm với những đổi thay và tác động bên ngoài nên cũng trưởng thành về mặt tâm lý, tình cảm hơn các cung hoàng đạo khác. Họ không những tinh tế và tỉ mỉ mà còn mang theo những giấc mơ tình yêu lãng mạn. Có thể nói riêng về khoản yêu đương, Song Ngư là những người "không thầy dạy cũng biết".

Từ nhỏ đến lớn, Song Ngư cũng thường là người nằm trong nhóm EQ cao, biết cách đoán cảm xúc, tâm trạng của người khác. Thế nên dù bản chất họ mạnh mẽ nhưng họ sẽ che giấu gai nhọn của mình, chỉ thể hiện sự dịu dàng ra ngoài. Song Ngư sẵn sàng khen bạn hết lời, biết nói những câu khiến bạn vui vẻ, quan tâm bạn chu đáo. Họ hiểu chừng mực, biết để cho đối phương không gian riêng. Tình yêu như vậy có ai mà không muốn?

Song Ngư chu đáo và dịu dàng. (Ảnh minh họa: Hiệu Ảnh Số 8)

Nhân Mã

Đây là cung hoàng đạo vừa nhiệt tình như lửa lại vừa có sự tự do và xa cách của nước, vậy nên Nhân Mã rất dễ trở thành tâm điểm chú ý. Nhân Mã giỏi thể hiện ưu điểm, khéo ăn nói và luôn để lại ấn tượng hài hước, tự tin trong mắt những người khác.

Trong chuyện tình yêu, Nhân Mã thường có nhiều ý tưởng mới lạ, họ sẽ chia sẻ mọi điều thú vị với bạn đầu tiên, mang đến cho bạn những năng lượng hoàn toàn mới mẻ trong cuộc sống. Sự yêu thương tự do và cả lãng mạn của họ khiến cho người ta khó lòng dứt bỏ bởi khi bên Nhân Mã, người ta sẽ cảm thấy vui vẻ, cảm thấy mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

Nhân Mã lãng mạn và vui tươi. (Ảnh minh họa: Hiệu Ảnh Số 8)

Bọ Cạp, Song Ngư và Nhân Mã là những cung hoàng đạo trên là những người dễ khiến đối phương đắm chìm vào tình yêu của họ. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm bởi mỗi cung hoàng đạo sẽ có những nét quyến rũ riêng của mình.