Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp dính thị phi cuối tháng 3, do chịu chi phối từ hung tinh Huyền Võ. Nó ngụ ý chuyện bị tiểu nhân chơi xấu mà mất tiền mất bạc, trong nhà còn có chuyện bị cướp bóc, rơi ví. Thời gian này người tuổi Dần cần tránh xa chuyện kiện tụng, chơi bài bạc, hay chuyện đầu tư. Những lời nói khjoong có thực, cư xử không đáng tin sẽ khiến bạn gặp nhiều tổn thất.

Dần cần tránh xa chuyện kiện tụng, chơi bài bạc. Nguồn:Internet 

Tuổi Thân

Cuối tháng này, tuổi Thân chịu cảnh tương phá với Nguyệt Lệnh. Mặt sự nghiệp nhiều mâu thuẫn tăng cao, có điềm bị tiêu nhân phá hoại. bạn bị đối phương cố tình tìm cơ hội gây tranh cãi, phá nhau mà dẫn tới thù hận. Trong công việc chung người tuổi Thân dễ nảy sinh sự phản cảm với mọi người, vì ganh ghét mà chuyện bé xé ra to gây cảm xúc thù hận kịch liệt. Các mối quan hệ khó lòng được hòa giải.

Thân dễ nảy sinh sự phản cảm với mọi người. Nguồn:Internet 

Tuổi Mùi

Cuối tháng này xui xẻo gặp Kiếp Tài hung tinh, lại xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai.

Mùi dễ gặp tiểu nhân chơi xấu, lừa tiền. Nguồn:Internet

Trong tháng dễ gặp tiểu nhân chơi xấu, lừa tiền, đầu tư tiêu tiền dễ gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý. Bản mệnh cũng muốn tăng thêm thu nhập nhưng khó lòng chọn được thứ thực sự phù hợp với mình, mất nhiều thời gian mà tiền bạc cũng chẳng có là bao.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo