Theo tử vi học, mỗi người ở mỗi thời điểm khác nhau sẽ có những vận may rủi khác nhau. Khi được sao tốt chiếu mệnh họ sẽ gặp nhiều may mắn. Ngược lại khi gặp sao xấu thì có thể sẽ gặp tai họa, những rắc rối trong cuộc sống.

Nếu bạn thuộc một trong 3 con giáp may mắn dưới đây thì xin chúc mừng bạn! Hãy chuẩn bị rước lộc vào nhà trong tháng 1 năm 2020 này nhé!

Tuổi Dần

Theo tử vi, tuổi Dần sẽ được sao tốt Hồng Loan chiếu mệnh đầu năm 2020 nên vượng khí cực kỳ tốt - Ảnh: Internet

Một con giáp cực kỳ may mắn trong đầu năm nay chính là tuổi Dần. Xét về tổng thể cả năm thì năm Canh Tý không phải là may mắn đối với tuổi Dần nhưng tháng 1 đầu năm lại là một tháng đại tài đại lộc với con giáp này. Bạn sẽ có một khởi đầu cực kỳ thuận lợi, hanh thông trong mọi dự án. Theo tử vi, tuổi Dần sẽ được sao tốt Hồng Loan chiếu mệnh đầu năm 2020 nên vượng khí cực kỳ tốt.

Sao Hồng Loan thiên về vận đào hoa. Đặc biệt tốt về mặt tình cảm, có sức hấp dẫn đối với người khác giới. Khả năng những người độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp trong tháng 1 này.

Với những người đã kết hôn thì năm nay mối quan hệ tình cảm vợ chồng rất tốt đẹp, hài hòa. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc và viên mãn nhất trong cuộc sống vợ chồng.

Bên cạnh đó, trong tháng đầu năm này tuổi Dần cũng được cát tinh chiếu mệnh nên phúc phần đầy người. Từ sự nghiệp đến tiền bạc hay tình duyên đều đỏ như son khiến ai cũng ghen tị. Càng về cuối tháng tuổi Dần càng kiếm được nhiều tiền, của cải cứ chảy vào túi không ngừng. Hãy cố nắm bắt thời cơ vàng này bạn nhé.

Bên cạnh đó, trong tháng đầu năm này tuổi Dần cũng được cát tinh chiếu mệnh nên phúc phần đầy người. Từ sự nghiệp đến tiền bạc hay tình duyên đều đỏ như son khiến ai cũng ghen tị - Ảnh: Internet

Tuổi Hợi

Con giáp may mắn tiếp theo phải kể đến là tuổi Hợi. Vận thế của họ sẽ được thay đổi tích cực và rõ ràng nhất vào đầu tháng 1 năm 2020.

Theo tử vi, người tuổi Hợi sẽ được sao Bát Tọa cao chiếu. Sao Bát Tọa thiên về con đường sự nghiệp. Vì vậy đầu năm này công việc của người tuổi Hợi cực kỳ hồng phát, làm gì cũng suôn sẻ và các dự án xuất hiện dồn dập. Sự nghiệp ngày càng đi lên và vững vàng.

Lời khuyên cho bạn trong tháng này là hãy tập trung mọi nguồn lực của mình vào công việc. Tận dụng những cơ hội có được để kiếm tiền và củng cố sự nghiệp của mình. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì mình đã nỗ lực và cố gắng. Mọi việc sẽ hanh thông và thuận lợi, khởi đầu một năm mới đầy may mắn và tài lộc.

Theo tử vi, người tuổi Hợi sẽ được sao Bát Tọa cao chiếu. Sao Bát Tọa thiên về con đường sự nghiệp. Vì vậy đầu năm này công việc của người tuổi Hợi cực kỳ hồng phát, làm gì cũng suôn sẻ và các dự án xuất hiện dồn dập - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Có một điểm tương đồng giữa tuổi Ngọ và tuổi Dần là năm Canh Tý này không phải là năm vượng của họ trong cả năm nhưng lại cực kỳ phát tài vào tháng 1.

Đầu tháng 1 này người tuổi Ngọ sẽ làm đâu thắng đó, một bước lên mây. Sở dĩ họ gặp may như vậy vì được sao tốt Long Đức tương trợ. Họ sẽ gặp không ít vận may, những cơ hội thăng tiến trong tháng này. Đặc biệt là sự xuất hiện của quý nhân ra tay giúp đỡ. Mọi việc đến với họ một cách bất ngờ không thể đoán trước được.

Mặc dù năm nay tuổi Ngọ gặp sao Thái Tuế chiếu mệnh sẽ gặp một số rắc rối nhỏ nhưng không hề gì, sự xuất hiện của cát tinh sẽ giúp cho họ có một khởi đầu thuận lợi, mọi việc sẽ nhờ có người khác giúp đỡ tương trợ nên sẽ hóa hung thành cát.

Lời khuyên hữu ích cho tuổi Ngọ là hãy tận dụng khoảng thời gian này để thực hiện các dự án quan trọng, không nên bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào đến với mình bởi khả năng thành công của bạn cực cao, lại được nhiều người tương trợ nên tài lộc của bạn chẳng lúc nào dứt. Vì vậy nếu bạn bỏ lỡ những cơ hội này thì rất khó tìm lại cơ hội thứ hai.

Đầu tháng 1 này người tuổi Ngọ sẽ làm đâu thắng đó, một bước lên mây. Sở dĩ họ gặp may như vậy vì được sao tốt Long Đức tương trợ. Họ sẽ gặp không ít vận may, những cơ hội thăng tiến trong tháng này - Ảnh: Internet

Người làm kinh doanh sẽ có một tháng đầu năm bội thu, hàng hóa không có mà bán, không có một món hàng nào tồn đọng như năm ngoái. Bản mệnh nhìn thấy trước được hướng đi của mình, nắm được xu thế phát triển của thị trường nên nhập hàng có định hướng, buôn đâu đắt đó khiến nhiều người nhìn vào mà mơ ước. Năm nay họ sẽ có một cái tết cực kỳ ấm no, đại phát đại lộc.

Hỷ sử ập vào nhà, tiền tài viên mãn, sự nghiệp vững vàng là những gì mà những con giáp may mắn kể trên được nhận trong tháng 1 năm 2020 này. Tuy chỉ là những thông tin dự đoán mang tính chất tham khảo nhưng đây cũng là một tin đáng vui mừng phải không nào! Hãy nắm lấy cơ hội và tận hưởng vận may này triệt để bạn nhé.

 *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.