Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng trong tuần mới này vận trình tài lộc của tuổi Dần vượng sắc. Dù trước mắt vẫn còn khó khăn nhưng đó chỉ là tạm thời, nếu con giáp này kiên nhẫn, cần cù, chịu khó thì sớm muộn cũng được đền đáp, đừng nóng vội trước bất cứ tình huống nào xảy ra.

Tuy nhiên, tuổi Dần đối mặt với cục diện Dần Hợi tương xung nên đường tình duyên không được êm đẹp, gia đạo bất an, xuất hiện rạn nứt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu có đức tính siêng năng, thật thà. Họ là kiểu người sống độc lập, không thích dựa dẫm vào người khác.

Trong số 12 con giáp, Sửu đại diện cho cả sức mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Trong tuần mới này, vận trình của tuổi Sửu sẽ càng ngày càng may mắn. Không chỉ được Thần Tài chiếu cố, con giáp này còn được người phương xa dành tặng những cơ hội làm giàu.

Sửu sẽ nhận được thành quả từ sự cố gắng trong giai đoạn trước. Chỉ cần nắm chắc những cơ hội tốt, con giáp này sẽ có khả năng đổi vận, sự nghiệp ngày càng thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho biết rằng những người cầm tinh con Gà sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và tài lộc. Nếu như trước đó những người tuổi Dậu phải chi rất nhiều khoản tiền cho gia đình, làm ăn thì đây chính là lúc họ có cơ hội thu về.

Trong thời gian này người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trúng số đổi đời, tình duyên vô cùng rực rỡ khiến ai cũng ghen tỵ với bạn. Đây chính là cơ hội có một không hai nên người tuổi Dậu cần nắm bắt lấy nó để tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn cho mình.

Trên con đường tình cảm người tuổi Dậu nào còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ kết thêm nhiều bạn mới. Với những người đã có gia đình thì càng thêm viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.