Đây là 3 con giáp được thần Tài và quý nhân che chở nên gặp rất nhiều may mắn về tiền bạc trong ngày Giỗ tổ Hùng Vương năm 2019.

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là những người mang số mệnh phú quý. Thế nhưng, cuộc sống của bản mệnh lại khá chênh vênh, có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền, có lúc lại sa cơ thất thế.
Tuy nhiên, người cầm tinh con chuột vốn là người chăm chỉ, siêng năng và luôn bình tĩnh để đối mặt với những thử thách. Bởi con giáp này hiểu rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình muốn nên không thể phó mặc cho mọi thứ mà phải tự mình làm chủ.
Tử vi học có nói, vào ngày Giỗ tổ Hùng Vương 2019, bản mệnh sẽ gặp vận may đặc biệt. Ngỡ rằng cả năm sẽ khốn khổ và không tìm được lối thoát thì cuối cùng đã được các vị thần May Mắn chiếu cố.
Đặc biệt, từ cuối tháng 4 trở về sau, tài vận của người tuổi Tý sẽ thay đổi đột biến. Sự nghiệp không những có hướng đi mới mà còn có cơ hội làm giàu bên ngoài.
Nếu biết nắm bắt thời cơ, có khả năng con giáp này sẽ trở thành đại gia chỉ trong một đêm. Dự kiến cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, tiền tài của người tuổi Tý sẽ tự chạy vào túi, cả năm sống sung túc không ai sánh bằng.
Tử vi học có nói, vào ngày Giỗ tổ Hùng Vương 2019, người tuổi Tý sẽ gặp vận may đặc biệt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trong ngày 10/3 âm lịch tới đây, vận tài lộc của người cầm tinh con rồng cực thịnh vượng, có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi lộc lá bủa vây. Những người tuổi Thìn thường là tuýp người có nhiều đam mê trong cuộc sống, lạc quan và thẳng thắn trong mọi vấn đề.

Đồng thời, họ cũng có nhiều bạn bè thân thiết và nhiều mối quan hệ xã hội, đối tác làm ăn. Đa phần người cầm tinh con rồng sinh ra đã có cuộc sống thoải mái, không phải lo cơm ăn áo mặc.

Tuy nhiên, tháng 3 âm lịch này có thể coi là đỉnh điểm của tài lộc của người tuổi Thìn. Không chỉ có các ngôi sao may mắn chiếu mệnh mà con đường thăng quan, tiến chức cũng sẽ đến rất nhanh. Vì thế, số dư tài khoản của con giáp này chỉ có tiến không có lùi, có thể kiếm bộn tiền chỉ trong một thời gian ngắn.

Trong ngày 10/3 âm lịch tới đây, vận tài lộc của người tuổi Thìn cực thịnh vượng, có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi lộc lá bủa vây - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Tuất càng về cuối tháng càng dễ phát tài. Vốn dĩ tài vận trong tháng 3 âm lịch của con giáp này đã khá lý tưởng rồi, nhưng tài lộc vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương lại không ngừng tăng tiến.

Thật sự, bản mệnh vất vả ngược xuôi vì công việc chứ chẳng hề “ngồi mát ăn bát vàng” đâu. Bởi vì, con giáp này luôn đam mê và chạy theo đam mê nên có thể mới chống đỡ trước những cám dỗ của cuộc sống, trở ngại ở trước mắt.

Người ngoài nhìn vào chỉ thấy người tuổi Tuất gặp may mắn hết lần này tới lần khác mà không hề hay biết bạn cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có được thành quả như ngày hôm nay.

Vốn dĩ tài vận trong tháng 3 âm lịch của con giáp này đã khá lý tưởng rồi, nhưng tài lộc vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương lại không ngừng tăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên để con giáp này đạt được mục tiêu đề ra của mình chính là phải kiên trì. Chỉ có sự kiên trì mới giúp bạn quyết tâm chiến đấu đến cùng, không dễ dàng bỏ cuộc. Trái ngọt sẽ có sau bao ngày vun trồng, bản mệnh hãy ghi nhớ điều này trong lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo