Tuổi Tuất

Lâu nay, những dự định mà tuổi Tuất đặt ra đều chưa đạt được hết. Nhưng từ giờ đến 27/12 - 2/1, nhờ có sự giúp đỡ của sao Thái Dương và Thiên Hỷ, tuổi Tuất sớm đạt được nhiều thành công lớn nhất. Một nguồn thu lớn sẽ đến với bạn.

Ảnh minh họa

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ còn giúp tuổi Tuất có cơ hội lên một bước tiến mới trong sự nghiệp. Tuổi Tuất chỉ cần cố gắng vượt qua mọi thử thách, bằng tài năng của chính bạn, mọi thứ sẽ ổn thỏa. Ngoài ra, tuổi Tuất cũng nên tự tin để nhận bất cứ nhiệm vụ gì mà cấp trên giao phó.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần mới thông báo tin tốt lành và nhiều điều bất ngờ đến với tuổi Ngọ. Bản mệnh có thể đạt được những bước thăng tiến mới, khiến tiền lương, tiền thưởng tăng lên không ngừng.

Khó khăn và thử thách mà bạn gặp phải trong khoảng thời gian này cũng chỉ là trở ngại mà bạn cần phải vượt qua để tiến tới mục tiêu đã định.

Nhờ hợp tác tốt với đồng nghiệp và được mọi người giúp đỡ, bạn dễ dàng triển khai các ý tưởng của mình thành sự thực. Lãnh đạo chắc chắn không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản kha khá.

Ảnh minh họa

Với người làm nghề buôn bán, làm chủ thì kinh doanh phát đạt mang về lợi nhuận lớn nhờ cả Chính Tài và Thiên Tài hỗ trợ.

Đây là thời điểm tốt để bạn cầu tài, tiến hành những việc mình muốn. Tuy nhiên, vì tuần này có ngày nghỉ lễ nên bạn cũng nên tránh chi tiêu quá hoang phí kẻo ảnh hưởng tới tài khí.

Tuổi Tý

Tuần cuối cùng của năm 2021, tuổi Tý có dấu hiểu của sự may mắn kéo đến, đường bản mệnh sẽ lên cao. Đây là thời điểm tốt để tuổi Tý cố gắng hết mình dành được thành tích cao nhất. Nếu biết tận dụng thời cơ, sự nghiệp của tuổi Tý sẽ thăng tiến vô cùng nhanh chóng.

Ảnh minh họa

Hãy làm việc thật nhiều, vận dụng hết khả năng của mình vốn có để có được kết quả mỹ mãn nhất. Trong lĩnh vực tài chính, tuổi Tý sẽ có cơ hội kiếm thêm một số tiền lớn gấp bội những tháng trước đó. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian may mắn này, dù làm trong lĩnh vực nào, bạn cũng đều được quý nhân phù trợ.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.