Tuổi Thân

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân có số phát tài, nhanh chóng kiếm được những cơ hội kiếm tiền dễ dàng và thuận lợi. Con giáp này có đủ mọi nguồn thu, từ thu nhập phụ đến thu nhập chính đều dồi dào vô kể luôn.
 
Từ giữa tuần trở đi Thần Tài ghé thăm, bản mệnh nhớ chú ý để không bỏ lỡ cơ hội nhé. Bạn sẽ cần đến rất nhiều năng lượng để có thể gồng gánh hết tất cả đó. Đừng để mình bị ốm đau bệnh tật gì mà tiền không kiếm được thêm còn hao hụt bớt đi nha.
 
Trong tuần này vận làm ăn buôn bán cực tốt. Bản mệnh có thể tập trung để khởi nghiệp kinh doanh, triển khai những kế hoạch mới cũng không phải ý tồi. 
 
Người tuổi Thân chớ nên chần chừ mà để thời cơ trôi qua mất, có những lúc cơ hội chỉ đến 1 lần, để lỡ mất rồi thì chỉ có thể tiếc nuối ngậm ngùi mà chờ đợi lần sau không biết bao giờ mới tới.
 
người tuổi Thân có số phát tài, nhanh chóng kiếm được những cơ hội kiếm tiền dễ dàng và thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Mão

Tuổi Mão quả là có 1 năm thành công với những tháng cuối năm tiền về không dứt. Tiếp nối những bước tiến trong tháng 11, tới tháng 12/2020 này bản mệnh càng làm càng lớn.

Người làm kinh doanh mua may bán đắt, làm đâu thắng đó. Chuyện buôn bán thuận lợi, hàng hóa tấp nập ngược xuôi, chẳng lo không có người mua. Bản mệnh nếu biết nắm bắt thời cơ lần này thì chắc chắn khả năng phát tài sẽ cao hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, tài lộc trong tháng này có vào có ra, vẫn phải bỏ tiền ra cho những khoản chi phí bất ngờ phát sinh, không thể tránh được. Hãy coi như những lúc đó là “của đi thay người” cho đỡ phần xót xa.

Vốn được biết đến là những người cẩn thận tỉ mỉ, lại sống nhẹ nhàng tình cảm nên tuổi Mùi có nhân duyên rất tốt, dễ nhận được sự yêu quý, giúp đỡ của mọi người.
 
Tuổi Mão quả là có 1 năm thành công với những tháng cuối năm tiền về không dứt. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Mùi
 
Tử vi cuối tháng 12 dương lịch cho thấy thời điểm này bản mệnh sẽ có những tiến bộ vượt bậc trong công việc, thậm chí còn có phần “thoát xác” nữa.
 
Bản mệnh dễ dàng vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước, biết khéo léo linh hoạt để ứng phó với những biến đổi khó lường.
 
Đó là chưa kể đến việc có nhân duyên tốt nên nhiều khi những chú Dê còn được người khác tận tình giúp đỡ cho vượt qua cửa ải khó khăn nữa.
 
Có thể nói nhờ sự cố gắng nỗ lực và trái tim lương thiện mà tuổi Mùi đã tạo nên kỳ tích cho chính mình, tự thúc đẩy bản thân phát triển.
 
Công việc tiến triển tốt, việc làm ăn kinh doanh cũng càng ngày càng mở rộng, đời sống vật chất của con giáp này được tăng cao rõ rệt. 

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!