Nữ tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ thường đa tình, họ có một đôi mắt lấp lánh, như muốn “đưa tình” với đối phương, bởi vậy những mối tình luôn vây quanh nàng. Đối với chuyện tình cảm, chỉ cần là họ muốn là sẽ làm bằng được, dù đối phương đã yên bề gia thất hay chưa kết hôn, họ cũng không từ thủ đoạn để theo đuổi chàng đến cùng.

Tỵ thường đa tình, họ có một đôi mắt lấp lánh. Nguồn:Internet 
 

Nữ tuổi Mão

Bề ngoài dịu dàng, ngây thơ như vô tội, con gái chân yếu tay mềm nhưng phụ nữ tuổi Mão rất dễ trở thành người thứ 3. Phụ nữ tuổi Mão thường thích giúp đỡ mọi người, nhưng cũng thích ỷ lại vào người khác. Kiểu tính cách như vậy thường muốn tìm những đối tượng làm tình nhân, đủ dựa dẫm và chiều hư họ.

Mão muốn tìm những đối tượng mới làm tình nhân. Nguồn:Internet

Nữ tuổi Sửu

Có người nói rằng một con người trung thực, chất phác như nữ tuổi Sửu sao có thể trở thành kẻ thứ ba được chứ? Nhưng cũng chính bởi họ dễ bị đồng tiền và tình cảm mê hoặc làm mờ mắt, họ không thể kìm nén bản thân, dễ sa vào con đường lạc lối.

 Sửu không thể kìm nén bản thân, dễ sa vào con đường lạc lối. Nguồn:Internet

Nữ tuổi Sửu đều dễ sa chân lỡ bước vào cuộc sống của gia đình người khác. Có thể họ bị cuốn theo mưu kế của kẻ khác, cũng có thể tự hại bản thân, mà tự mình trở thành tình nhân của đàn ông.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo