Đàn ông tuổi Thìn

Ảnh minh họa

Họ là mẫu người rất biết cách dùng lời có cánh khiến cho người phụ nữ của mình thấy vui vẻ.

Họ cũng là người đàn ông rất có bản lĩnh, vừa giỏi kiếm tiền nhưng lại rất ngọt ngào dịu dàng, và luôn khiến vợ mình vui vẻ và hạnh phúc.

Ai lấy được họ, cả đời sẽ luôn được sống trong không khí vui vẻ, bình yên và hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nếu bạn lập gia đình với người tuổi Thìn, bạn sẽ thấy họ luôn biết cách để bạn hiểu được bạn là người rất quan trọng với cuộc sống của họ.

Một khi đã bước vào cánh cửa hôn nhân họ, bạn sẽ được tận hưởng một tình yêu, một biển trời đầy mật ngọt với những điều bất ngờ thú vị. Những món quà ý nghĩa, những bó hoa bất ngờ hay những cử chỉ âu yếm, những lời nói hài hước… vào các ngày lễ, dịp quan trọng.

Đàn ông tuổi Sửu

Ảnh minh họa

Đàn ông tuổi Sửu thường là những người khá coi trọng sự nghiệp. Họ cực kỳ chuyên tâm với việc mình làm, cũng có nhiều tham vọng, nhiều mục tiêu muốn thực hiện, quyết không làm 1 người tầm thường.

Với lòng bền bỉ, quyết tâm và sự kiên trì hiếm ai bằng, con giáp nam này thường giành được khá nhiều thành công, đi xa trên con đường công danh sự nghiệp của mình, có thể trở thành nhân tài trong bất cứ lĩnh vực nào mà họ tham gia.

Nếu bạn cho rằng những người như vậy thường khô khan, cứng nhắc, chẳng hiểu gì về chuyện yêu đương nam nữ thì bạn đã nhầm to rồi đó. Họ như chiếc diều bay cao bay xa, luôn mong muốn có 1 nơi mình thuộc về, có 1 người níu giữ, chờ đợi mình.

Đàn ông tuổi Sửu một khi đã kết hôn, có gia đình thì sẽ toàn tâm toàn ý với vợ con. Ngoài việc thỏa mãn tham vọng của cá nhân thì giờ gia đình sẽ trở thành động lực để họ phấn đấu ngoài xã hội.

Dù ở ngoài có là sếp lớn đến đâu thì họ vẫn luôn là người đàn ông dịu dàng trong gia đình, yêu vợ thương con hết mực, luôn cố gắng để mang tới niềm vui cho người mình yêu.

Đàn ông tuổi Hợi

Ảnh minh họa

Những người đàn ông tuổi Hợi luôn ưu tiên tình cảm gia đình là trên hết. Sự nghiệp của họ cũng thành công tốt đẹp nhưng trong lòng họ gia đình chiếm giữ vị trí chủ đạo.

Nếu bạn có một người chồng tuổi Hợi, bạn sẽ thấy rất tin tưởng vì họ là những người luôn biết lắng nghe những niềm vui và chia sẻ nỗi buồn, hoạn nạn với bạn. Bên cạnh đó, với trí thông minh, nhanh nhẹn của mình, người chồng tuổi Hợi còn đưa ra rất nhiều lời khuyên hữu ích cùng bạn vượt qua khó khăn.

Có một điều quan trọng nữa ở đàn ông tuổi Hợi mà ít ai làm được, đó là đàn ông tuổi Hợi là những người rất giỏi việc nhà. Họ không chỉ muốn chia sẻ tình cảm với bạn mà họ còn muốn chia sẽ, giúp đỡ bạn cả những công việc nhà. Tử vi đánh giá người tuổi Hợi là người chồng rất có trách nhiệm, luôn biết cách tạo cho vợ và con một mái ấm gia đình êm ả đầy cảm giác an toàn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.