Tuổi Mão
 
Thực chất, người tuổi Mão vốn rất nhát gan, họ sợ mình sẽ đắc tội người này người khác rồi gặp phải rắc rối. Vì vậy, trong môi trường làm việc, họ không dám nói nhiều, không dám chỉ ra lỗi sai cho người khác, cho dù có nhận thấy cũng chỉ nhắm mắt cho qua.

Khi đối diện với lãnh đạo, họ lại càng dè chừng hơn, sợ mình làm mất lòng cấp trên rồi từ đó bị cấp trên để ý. Họ sẽ chỉ dám nói những lời hay ý đẹp, thậm chí đôi khi là những lời nịnh nọt để mọi người vui vẻ.

Nhiều khi người tuổi Mão không muốn mình trở thành một người như vậy, muốn mình sống thật với lòng hơn, nhưng dường như đây đã là bản chất của họ, khó có thể thay đổi được.

Nhưng cũng may mắn, nhờ có tính cách này mà họ trở thành con giáp chu đáo, tạo được mối quan hệ khá tốt với mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đa phần những người tuổi Tỵ thông minh lanh lợi, vui vẻ lạc quan, giỏi giao tiếp, có năng lực ứng biến và khả năng thích ứng hoàn cảnh mạnh mẽ, có sức tưởng tượng phong phú và trực quan tốt.

Những người tuổi Tỵ đa phần đều có trí tuệ tốt, đặc biệt họ che giấu rất khôn khéo,Người như tuổi Tỵ gây ấn tượng gặp gỡ ban đầu là một người lạnh nhạt hờ hững. Bởi họ cho rằng, với những người thân thiết thì không sao , nhưng với những kẻ không thiện chí thì sẽ lấy đó làm phương tiện công kích, ám hại bạn. Tuổi Tỵ thường cho phép bản thân thời gian suy xét cẩn thận những người mà mình đang tiếp xúc, phải làm sao cho tốt nhất mới tiếp cận đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân
 
Người tuổi Thân cảm thấy muốn phát triển trong xã hội hiện đại, ngoài năng lực của chính bản thân mình thì còn phải nhờ vào các mối quan hệ xung quanh nữa. Có mối quan hệ càng rộng, người ta càng có nhiều chỗ để dựa dẫm và phát triển ngày càng nhanh chóng.

Với khả năng ăn nói sẵn có, con giáp này dễ dàng lấy lòng được đồng nghiệp và cả ban lãnh đạo, nhờ đó, họ đạt được những cơ hội đáng quý, khiến người ngoài cảm thấy ngưỡng mộ mà không thể phê bình, chỉ trích được gì.

Trí thông minh và khả năng nói lời hay ý đẹp là công cụ lợi hại nhất trên con đường thăng tiến của người tuổi này, giúp họ đạt được vị trí cao ngay từ khi còn trẻ tuổi.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.