Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất yêu cũng dễ phải đối mặt với nhiều cám dỗ khiến tình cảm dễ bị dao động. Trong hai người, sẽ có người có "cây si" cuồng nhiệt theo đuổi khiến dễ nảy sinh ý nghĩ "so sánh" nên bị dao động. Cố gắng tăng cường giao lưu nói chuyện với “người ấy” của mình nhiều hơn, quan tâm chăm sóc nhau hơn và sống vị tha hơn để giữ cho mối quan hệ của hai người được bền chặt thắm thiết hơn.

Những ai đã kết hôn cần dành thời gian bên nhau nhiều hơn, cùng chia sẻ với nhau việc nhà, khó khăn trong cuộc sống và cùng nhau tận hưởng hạnh phúc để đón Tết 2021 với thật nhiều niềm vui.

Tuổi Tuất yêu cũng dễ phải đối mặt với nhiều cám dỗ khiến tình cảm dễ bị dao động. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi tháng 12/2020 này, những người thuộc tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm. Trong công việc, tuy bản mệnh làm việc rất nhiệt tình, chăm chỉ, lọt vào “tầm ngắm” của lãnh đạo và gặt hái thành công.

Nhưng vì lối suy nghĩ quá đơn giản nên khiến khả năng đề phòng của con giáp này bị giảm sút. Từ đó, tạo điều kiện cho kẻ xấu tha hồ lợi dụng người tuổi Dần. Bên cạnh đó, người cầm tinh con hổ còn bị người khác ghen ghét và hãm hại. Vì vậy, trong tháng 12, tuổi Dần phải thật cẩn thận và luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh.

Ngoài ra, khi mưu sự việc gì bản mệnh cũng nên cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ gặp thất bại liên miên, xui rủi đeo bám. Đi đường người tuổi Dần phải lưu ý cẩn thận xe cộ để tránh xây xát và tránh bị phạt hành chính.

Tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tháng 12/2020 không phải là tháng suôn sẻ lắm với người tuổi Ngọ. Về sự nghiệp, nhiều dự định muốn thực hiện nhưng có nhiều yêu tố không thuận lợi, dẫn đến lực bất tòng tâm.

Tình cảm cũng không thuận, gặp vận đào hoa kiếp, nhiều người tán tỉnh, theo đuổi nhưng ít chân thành. Các khoản thu trong tháng 12 của người tuổi Ngọ cũng bấp bênh không đều, không như ý.

Trong tháng cuối cùng của năm 2020, con giáp này có thể vì một hiểu lầm lớn mà dẫn tới chia ly. Dù lời chia tay là do đối phương hay chính người tuổi Sửu nói ra thì con giáp này đều dằn vặt bản thân rất nhiều.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.