Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp Khỉ thuộc hành kim là những người có năng lực vượt trội, tính tình ngay thẳng, cởi mở, không vướng bận quá nhiều.

Các con giáp sinh năm 80 và 92 dương khí đầy đủ, ngũ hành thổ mạnh sinh vượng, có cơ hội, dễ được quý nhân giúp đỡ, hỷ sự liên miên. Hãy nhớ nửa cuối năm tiền lương và thù lao của người làm công ăn lương sẽ tăng vọt, mức sống cũng đồng thời được cải thiện, và từ từ thành công. Chúa không làm hại những ai sống phấn đấu.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Thìn là một trong những con giáp giàu có nhất nhưng lại rất hay trốn tránh nếu có ai đó hỏi về tài sản của mình. Con giáp này khá kín tiếng và không muốn người khác bàn tán về chuyện tiền bạc của mình. Thìn chỉ âm thầm làm việc, dùng tiền của mình để giúp đỡ người khó khăn nên phúc phần ngày càng lớn, về già chỉ cần ngồi một chỗ cũng được hưởng thụ.

Có cuộc sống sang giàu, phúc phần đầy mình nhưng Thìn luôn khiêm tốn, chẳng bao giờ tự cao hay phô trương về mình, về những gì mình đang sở hữu. Càng về hậu vận Thìn càng phát tài phát lộc, sung sướng đến mức không ai bì kịp.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão sẽ đón may mắn lớn đang đến, nếu thực sự có thể nắm bắt cơ hội này, sẽ có rất nhiều tiền và có thể ra ngoài gặp bạn lớn. Ngoài ra, đối với một số bạn sinh năm Mão, cung mệnh không may bị ốm đau trong thời gian qua nên cần phải chú ý đến vấn đề yếu khớp.

Trong thời gian sắp tới, cát vận kéo đến, tuổi Mão có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của bản thân, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, tài lộc bùng nổ rực rỡ. Con giáp này chỉ cần biết tận dụng cơ hội là sẽ bước lên đỉnh cao thành công.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.