Tuổi Dậu

Từ thời gian này Dậu ra ngoài bước chân phải, gặp được quý nhân. Công việc kinh doanh tưởng chững lại thì tự nhiên lại nhận lộc, đơn hàng đổ về ầm ầm. Số tiền lời kiếm được từ những đơn hàng này là con số khủng đó.

Tuổi Dậu cũng có tính tình hào sảng, là người không ngại mang tiền ra để chiêu đãi bạn bè. Đã tài giỏi thông minh lại còn hào phóng, con giáp này có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, hết lòng giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu may mắn khi gặp được quý nhân, có nhiều người ưu ái cho bạn vì trước đây bạn đã từng giúp đỡ họ rất nhiều. Cấp trên có vẻ hài lòng về thái độ làm việc chuyên nghiệp hết mình của bạn. Nhờ điểm này bạn đã gây được ấn tượng mạnh với sếp rồi đó.

Tình hình tài chính cao, công việc bán hàng cũng tăng doanh thu giúp cho bạn có thêm năng lực, vượt xa bạn bè. Đẳng cấp được khẳng định lại thêm tinh thần hết mình vì công việc càng khiến bạn thành công hơn. Nói chung từ nay tuổi Dậu chỉ có tiền, có thắng mà không có thua.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi thông minh hơn người lại thêm tính tình vui vẻ, hòa đồng, không phân biệt giàu nghèo nên trong bất cứ cuộc gặp gỡ nào con giáp này cũng gây được cảm tình với đối phương. 

Dù là giàu hay nghèo thì tuổi Hợi luôn gây chú ý bằng cách giao tiếp khéo léo, ăn nói dễ nghe, được lòng thiên hạ. Con giáp này không ngại hỗ trợ bạn bè lúc khó khăn nên lúc họ cần, bạn bè luôn xuất hiện đúng lúc. Tiền bạc đối với tuổi Hợi không phải là thứ quan trọng nhất, danh dự và niềm tin mới là tất cả. Được làm bạn của tuổi Hợi thì hãy coi đó là may mắn nhé.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.