Tuổi Dậu

Không thể không nhắc đến tuổi Dậu khi nói đến những con giáp tài lộc trong tháng 12 dương lịch này. Nếu như với nhiều con giáp, tháng cuối năm sẽ là khoảng thời gian tiền bạc hao hụt vì các khoản phải chi thì với người tuổi Dậu, đây lại là lúc hốt vàng hốt bạc.

Cụ thể, theo tử vi, bước sang tháng 12 dương lịch, người tuổi Dậu làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều vượng lộc. Người làm kinh doanh tìm được cơ hội phát triển lĩnh vực mình đang làm, ngày càng có thêm nhiều khách hàng thân thiết. Người làm công ăn lương được cấp trên ghi nhận năng lực, sớm tiến đến việc cất nhắc, tăng lương.

Dậu may mắn hơn người trong tháng 12 dương lịch (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chăm chỉ, rất có trách nhiệm, luôn hết mình trong công việc và luôn tìm mọi cách để khắc phục khó khăn chứ không bao giờ bỏ cuộc. Nhưng thời gian cuối tháng 12, mọi việc có sự đảo chiều, người tuổi Tuất làm việc gì cũng suôn sẻ, làm đâu thắng đó, đặc biệt là về tài vận. Con giáp này sẽ có đón nhận vô số cơ hội phát tài do quý nhân mang lại. Chỉ cần không bỏ lỡ chắc chắn thời gian từ cuối tháng 12/2021 cho đến tết âm lịch Kỷ Hợi 2019, con giáp này không phải lo lắng về tài chính nữa.

Tuổi Sửu

Bước sang tháng 12 dương lịch, người tuổi Sửu làm kinh doanh có tài lộc dồi dào hơn thấy rõ. Con giáp này được tạo cơ hội, nguồn vốn, mối quan hệ để phát triển công việc. Người tuổi này bắt được thời cơ, phú quý sẽ gõ cửa. Một chương mới trong cuộc đời của họ sẽ bắt đầu.

Đây sẽ là thời điểm Sửu lội ngược vòng thành công. Sửu được các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không trở thành đại gia thì cũng có nhà có xe, cuộc sống đầy đủ sung túc.

Không chỉ chuyện tài lộc mà tình duyên của người tuổi Sửu khoảng thời gian này cũng thăng hoa. Con giáp này sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian vì có người yêu cưng chiều hết mực, yêu thương bạn trọn vẹn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.