Ảnh minh họa

Tôi gần 40 tuổi, da sáng, má lúc nào cũng ửng hồng và mặt mỏng, mọi người nhìn tôi ai cũng nói chắc tôi có nhu cầu sinh lý cao, thậm chí có người nhìn mặt tôi còn đánh giá bằng hai từ "dâm đãng". Nhưng đồn đoán đó hoàn toàn sai lầm, tôi không có nhu cầu sinh lý và cũng không hứng thú trong chuyện ân ái.

Gần 30 tuổi tôi lấy chồng, chồng hơn tôi 3 tuổi. Ngay từ ngày yêu và cưới anh, tôi đã không có hứng thú với chuyện vợ chồng. Nên tất cả những lần đáp ứng anh, với tôi không phải do nhu cầu mà do nghĩa vụ của một người vợ.

Tuy nhiên, thời trẻ, mỗi lần ân ái, dù không thích nhưng tôi cũng không cảm thấy quá mệt mỏi, còn bây giờ, sau khi đã sinh hai đứa con, cơ thể bắt đầu rệu rã, mỗi lần ân ái với chồng, với tôi có cảm giác giống như một cực hình.

Trớ trêu thay, trong khi tôi giảm hứng thú và nhu cầu, thì chồng ngược lại. Điều kiện hai vợ chồng đã đầy đủ hơn, con cái đã lớn hơn và ngủ riêng, khiến tâm lý chồng thỏa mái và anh lại có nhu cầu chuyện chăn gối cao hơn. Tôi thấm thía câu nói, "trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già" hơn bao giờ hết.

Tôi thường xuyên từ chối chồng, nhưng đa số vẫn phải đáp ứng nhu cầu của anh đúng như vai trò của một người vợ. Cảm giác của tôi lúc đó, giống như bị ai bắt làm một điều gì đó mà mình không thích vậy.

Muốn vùng vẫy, muốn thoát khỏi, nhưng rồi nghĩ lại thấy mình làm như vậy là không đúng. Tôi cảm thấy thương chồng, sống với tôi anh phải chịu thiệt thòi bao nhiêu năm nay, nên tôi lại chấp nhận, và tìm mọi cách để chồng thỏa mãn nhu cầu nhanh nhất.

Có những lúc, tôi phải giả vờ như mình lên đỉnh, giả vờ rên rỉ để chồng hưng phấn và xuất tinh ra ngoài. Tôi thấy mình giả dối và cảm xúc cũng giả dối, nên đôi khi bức xúc và đau khổ một mình. Song lại không dám nói với chồng, vì sợ anh tổn thương, sợ anh buồn và nghĩ rằng tôi không yêu anh.

Tôi cố gắng cải thiện tình hình bằng cách tham gia các diễn đàn phụ nữ, rồi tham khảo từ các đồng nghiệp xem họ ăn gì và cải thiện tình hình như thế nào để giữ gìn đời sống vợ chồng. Thậm chí, có hôm đã lén chồng xem phim xxx để lấy cảm hứng, nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đó.

Tôi vẫn không có cảm hứng với chuyện chăn gối và vẫn phải gồng mình để đáp ứng nhu cầu của chồng, vẫn phải giả vờ lên đỉnh để kết thúc sớm cuộc yêu. Rồi tủi thân, lại ngồi khóc một mình tu tu như đứa trẻ.