Năm 2021, Tóc Tiên từng hứa với người hâm mộ khi Instagram đạt 3 triệu người theo dõi cô sẽ livestream hoặc up hình cưới. Nếu là fan hay người theo dõi lâu về nàng ca sĩ "Ngày mai", có lẽ sẽ biết rằng Tóc Tiên rất kín đáo trong chuyện tình cảm, đặc biệt về những hình ảnh trong lễ cưới với Hoàng Touliver năm nào. Chính vì điều này mà bức ảnh cưới của Tóc Tiên được khán giả trông đợi hơn cả. 

Cho đến mới đây (26/4), trên story ở trang cá nhân, Tóc Tiên đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên khi mạnh dạn tung ra tấm ảnh cưới "sốt xình xịch". 

 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver diện cả cây đen cá tính, mang giày Guidi.

 Và để khẳng định độ uy tín của mình, nữ ca sĩ cũng nói luôn: "Quân tử nhất ngôn ạ".

Bức ảnh được chụp theo phong cách tối giản nhưng cô dâu, chú rẻ toát lên ánh mắt, nụ cười hạnh phúc.

Có thể thấy trong ảnh, cả Tóc Tiên là Hoàng Touliver đều mặc những bộ trang phục màu đen. Trong khi cô dâu tạo dáng đầy dễ thương với chiếc váy xinh xắn thì chú rể lại ra dáng "soái ca" ngầu đét.

Về chuyện tình cảm với ông xã Hoàng Touliver, Tóc Tiên cho hay họ bén duyên một cách tình cờ từ chương trình The Remix 2015. Cô thường đảm nhận việc sắp xếp kế hoạch còn Hoàng Touliver tin tưởng và nghe theo vợ. Trong âm nhạc, Tóc Tiên học được từ chồng việc luôn cập nhật xu hướng mới.

Mãi cho đến cuối năm 2019, họ mới công khai tình cảm và làm khán giả hạnh phúc lây khi chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2020. Từ lúc yêu đương đến khi kết hôn, cặp đôi vẫn cực kì kín tiếng.

Hình cưới hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được stylist Kelbin Lei thực hiện và chia sẻ trong ngày cưới năm nào. 

Cho đến nay, trải qua hơn 2 năm sống chung một mái nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn giữ được tổ ấm hòa thuận, nhiều niềm vui và thậm chí là bình yên hơn những ngày mới yêu.