Sau khi "đường ai nấy đi" với Nhật Lê, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò nhiều cô gái. Tuy nhiên đến Huỳnh Anh, chàng tiền vệ mới công khai đăng ảnh trên trang cá nhân. Sau hàng loạt hành động ngầm thể hiện tình ý như chỉ follow nhau trên Tiktok, thả tim liên tục vào các ảnh..., mới đây, cặp đôi xác nhận trạng thái hẹn hò trên Facebook.

Bạn gái mới của Quang Hải sinh năm 1999, kém chàng cầu thủ đào hoa 2 tuổi. Huỳnh Anh đang là du học sinh tại Singapore. Cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng thân hình rất gợi cảm, chuộng mặc đồ sexy để khoe lợi thế vóc dáng.

Hot girl 21 tuổi thích những bộ cánh xẻ ngực sâu hoặc áo cúp ngực, trễ vai..., tôn làn da trắng và vòng một đầy.

"Tình mới" Quang Hải được khen xinh xắn, trẻ trung, diện đồ sexy nhưng vẫn phù hợp độ tuổi.

Tủ đồ của cô nàng tràn ngập những item có tông màu đen trắng, vừa cá tính không lỗi mốt lại vừa dễ mix đồ.

Nàng du học sinh chuộng dùng hàng hiệu để làm điểm nhấn cho những trang phục đơn giản. Trong hình, Huỳnh Anh diện đôi sneakers Gucci Ace Bee được giới trẻ yêu thích, có giá 575 USD (gần 13,5 triệu đồng).

Chiếc túi Louis Vuitton New Wave màu đỏ được Huỳnh Anh sử dụng khá thường xuyên vì giúp street style trông nổi bật hơn hẳn. Với set đồ kết hợp váy cùng blazer thanh lịch, hot girl mix với đôi Nike Air Max 97 giúp tổng thể thêm trẻ trung.

Chiếc túi Gucci Marmont cũng cho thấy độ bắt mốt nhanh nhạy của bạn gái mới Quang Hải.

Trong một chuyến du lịch, cô gái 21 tuổi diện đôi Louis Vuitton Archlight giá khoảng 25 triệu đồng, kết hợp túi đeo chéo xinh xắn của MCM.

Đôi sneakers MLB hầm hố tăng thêm nét năng động cho cô nàng.

Để có vóc dáng đẹp, Huỳnh Anh thường xuyên tập luyện trong phòng gym. Nhờ vậy, thân hình của cô bé nhỏ nhưng rất săn chắc.

Trong những hình ảnh diện đồ tắm, Huỳnh Anh cũng gây chú ý nhờ làn da trắng, vòng eo thon nhỏ.