Lê Thị Khánh Huyền sinh năm 2004, hiện đang là một trong những hot girl cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội. Bằng chứng là trang cá nhân của cô nàng đang có hơn 2 triệu người theo dõi, một con số cực khủng, chẳng thua kém gì so với người trong showbiz.

Được biết cô nàng nổi lên nhờ những clip nóng bỏng, loạt ảnh nhạy cảm sexy không lối thoát. Mặc dù còn khá trẻ thế nhưng Huyền thường xuyên đăng tải những hình ảnh nội y, thả rông vòng 1, thậm chí là cả nude để thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Người đẹp 2k4 được mọi người biết đến với phong cách cá tính, gu thời trang hiện đại và không ngại show da thịt trước ống kính.

Không ít lần cô khiến các fan hâm mộ phải trầm với màn khoe vòng 3 cực khủng mình trên trang cá nhân Instagram với hơn 2 triệu người theo dõi của mình.

Khoảng thời gian gần đây, tên tuổi của cô nàng lại càng được quan tâm, chú ý hơn hẳn khi yêu đương, hò hẹn với thiếu gia Bụt - bồ cũ Linh Ngọc Đàm.

Từ khi có tình yêu, ảnh ọt của Khánh Huyền đều có phần "nhẹ nhàng", tiết chế độ nóng bỏng hơn trước rất nhiều. 

Thế nên, mới đây khi gái xinh comeback đường đua sexy, đăng tải sương sương tấm hình khoe body "căng đét", netizen lại được phen tụ họp, bàn tán rôm rả liền ngay.

Vẫn biết xưa nay Khánh Huyền táo bạo lắm rồi, chỉ không ngờ lần comeback đường đua sexy này, cô nàng lại "chơi lớn" cỡ này.