Trước đó, vào giữa tháng 9, Karen Nguyễn đã đăng tải bức ảnh nhà mới mà vợ chồng cô tâm huyết chuẩn bị với mục đích chào đón con đầu lòng. Nữ diễn viên cũng đăng tải một số hình ảnh căn hộ mới với khung cảnh trên cao. Nhìn tổng thể căn nhà rất hoành tráng với thiết kế 4 tầng, lựa chọn tông trắng làm chủ đạo. Cô nàng tiết lộ rằng bản thân và chồng muốn sau này các con có không gian rộng để ở và vui chơi.

Hôm qua ngày 25/10, Karen đã hạ sinh con gái đầu lòng trong sự mong chờ của người thân, bạn bè. Khoảnh khắc gặp con, Karen Nguyễn hạnh phúc và ngắm mãi "cục bông nhỏ" của mình. Được biết, tình trạng sức khỏe của mẹ và bé khá tốt và dần ổn định, Karen sinh đúng lịch như đã được dự kiến trước đó. Theo như dự kiến thì nữ diễn viên sẽ được xuất viện vào 2 ngày tới.

'Công chúa nhỏ' của Karen Nguyễn và chồng - Ảnh: FVBNV

Karen chia sẻ trong lúc mang bầu, cô ăn uống khá thoải mái, ít kiêng khem theo chế độ, ưu tiên rau quả và thực phẩm tốt cho thai nhi, thỉnh thoảng ông xã chiều vẫn cho uống trà sữa.

Diễn viên Karen Nguyễn trong quá trình mang thai

 Đầu thai kì, nữ diễn viên không may mắc Covid nên đã rất mệt và stress, vừa nghén vừa bệnh, lại vừa lo cho con nên đã khóc rất nhiều, ăn uống khó khăn và hay nôn mửa. Khoảng 4 tháng sau đó thì dần ổn định hơn, và lúc nào cô cũng tận hưởng cảm giác vui sướng khi có một thiên thần nhỏ xuất hiện trong cuộc đời mình.

Như nhiều phụ nữ mang thai khác, Karen tâm sự cô cũng rất lo lắng về vấn đề tạn da khi sinh con, nhưng cô nàng cho đó là dấu vết của sự hạnh phúc, người đẹp thường thoa dầu chống rạn da mỗi tối đi ngủ, chăm chỉ đi bộ. Bản thân cũng tìm hiểu các lớp học nuôi dạy con để trở thành một người mẹ tốt.

Đám cưới của Karen Nguyễn được tổ chức vào tháng 6 mới đây: Internet

 Chia sẻ về vị hôn phu, nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết ông xã là con út trong gia đình truyền thống người Hoa. Anh là người vui vẻ, hiền lành. Thế nhưng khi tìm hiểu nhiều hơn thì bạn đời là người thông minh, chu đáo, trưởng thành và có chút khó tính.