Tối 15/1, chương trình Sao hỏa sao kim đã phát sóng với một chủ đề khá thú vị đó chính là bàn về sự ghen tuông trong cuộc sống gia đình. Hầu hết, các nhân vật nữ như Tú Vi, Lâm Vỹ Dạ, Puka... đều cho rằng ghen tuông là một gia vị cần có để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Trong khi đó, các đấng mày râu lại cho rằng có nhiều chị em hơi nhạy cảm nên ghen không chính xác.

Để lấy dẫn chứng, Đức Thịnh đã kể lại một câu chuyện khá thú vị trong quá trình sống chung với bà xã Thanh Thúy. Anh cho biết có một lần đang xem bóng đá vào giữa đêm, lúc nghỉ giữa hiệp đã chuyển qua Facebook dạo một vòng. Tuy nhiên, đúng lúc này Thanh Thúy thức dậy và không ngừng chất vấn: "Anh vừa làm gì?", "Anh chat với ai?". Không để cho chồng giải thích, Thanh Thúy bất ngờ khóc nức nở như một đứa trẻ con. Lúc này, Đức Thịnh dù bị hiểu lầm cũng không biết phải làm sao cho vợ hiểu. Tuy nhiên, anh không giận Thanh Thúy mà cảm thấy vừa thương vừa buồn cười. 

Đức Thịnh cho biết Thanh Thúy rất nhạy cảm, có khi ghen thì khóc như một đứa con nít - Ảnh: Internet
Thanh Thúy và Đức Thịnh đã có một con trai 10 tuổi, chuẩn bị đón thêm con thứ hai - Ảnh: Internet
Trong suốt 10 năm hôn nhân, Đức Thịnh và Thanh Thúy nhiều lần suýt tan vỡ vì không hiểu nhau - Ảnh: Internet

Thanh Thúy và Đức Thịnh đã có 10 năm hôn nhân mặn nồng và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Hiện tại, nữ diễn đang mang thai con thứ 2 được 8 tháng. Trong suốt quãng thời gian bên nhau, cặp đôi cũng không ít lần cãi vã dẫn đến rạn nứt.

Giờ đây, khi gia đình sắp đón thêm thành viên mới thì hai vợ chồng lại như đang quay về thời gian mới yêu. Đức Thịnh cho biết nhiều năm qua cũng có đôi lần cảm nắng nhưng sau đó nhận ra vợ mới chính là người đồng hành cùng mình đến cuối chặng đường.