Cụ thể, trên trang Facebook của mình, Ly Kute cập nhật trạng thái tiết lộ muốn mở một tiệm hoa để kinh doanh.

 

 Bài đăng của hot girl Ly kute - Ảnh chụp màn hình

Cô chia sẻ : ‘Mình rất thích mở 1 tiệm hoa nhỏ xinh, có bạn thợ cắm hoa nào có thể take care được tiệm full time thì liên hệ với mình nhé, rất mong anh chị em nếu có người quen cắm hoa đẹp thì giới thiệu cho em với ạ’

Một số hình ảnh Ly Kute khoe bó hoa mình tự tay làm trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV
Một số lời khen dành cho cô nàng - Ảnh chụp màn hình 

Ngoài công việc, Ly Kute dành trọn thời gian và tâm trí cho cậu con trai bé bỏng. Cô có được sự giúp đỡ rất lớn từ mẹ ruột nên cũng được san sẻ rất nhiều, bé Khoai Tây có được sự yêu thương, quan tâm chu đáo cả từ mẹ và bà ngoại.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con Ly Kute - Ảnh: FBNV

Khánh Ly cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân. Dù xuất hiện ở nơi đâu, vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu cùng những biểu cảm ngộ nghĩnh của cậu bé đều khiến mọi người xuýt xoa yêu mến.

Được biết, Ly Kute (tên thật là Nguyễn Khánh Ly) từng được khán giả yêu mến và biết đến với vai diễn trong series phim truyền hình "Nhật ký Vàng Anh", sau đó, cô nàng tiếp tục gây ấn tượng với vai trò MC của chương trình "Chị Ong vàng", "10 vạn câu hỏi vì sao"...

 Ly kute và Mạc Hồng Quân thuở còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Vào năm 2016, chuyện tình cảm của Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi, tốn không ít giấy mực. Thời điểm đó, Mạc Hồng Quân và Ly Kute quyết định chia tay khi cô đang mang bầu. Mạc Hồng Quân bị nhiều người chỉ trích, "ném đá" vì phụ bạc, trong khi đó Ly Kute trải qua thời gian suy sụp cả về sức khoẻ lẫn tình thần và phải nương nhờ cửa phật một thời gian để ổn định tinh thần, cân bằng lại cuộc sống.