Vợ Hồng Đăng trên trang cá nhân đã hình ảnh con gái đầu với niềm tự hào khi viết: "Hãy luôn vui tươi và tích cực trong học tập nha gái yêu của mẹ". Được biết, con gái của Hồng Đăng đã nhận được học bổng của trường - nơi cô bé đang theo học.

Con gái Hồng Đăng có tên ở nhà là Nhím (tên thật Lê Phương Bảo Hân) được bố mẹ vô cùng yêu chiều. Năm 2016, bé Nhím từng gây sốt khi cùng bố - diễn viên Hồng Đăng - tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 3. Lúc đó, Nhím mới 5 tuổi. Trong chương trình, bé Nhím rất được khán giả yêu mến bởi ngoại hình đáng yêu với mái tóc bông xù như công chúa và sự ngoan ngoãn, đáng yêu.

Con gái Hồng Đăng hạnh phúc nhận học bổng của trường.

Sau 6 năm kể từ ngày chương trình phát sóng, bé Nhím đã 11 tuổi có sự thay đổi vượt bậc về ngoại hình. Ngoại hình hiện tại của Nhím khá xinh xắn. Cô bé có khuôn mặt trái xoan và nét mặt nhẹ nhàng, thanh thoát, nét nào cũng xinh. Nhiều người nhận xét, Nhím sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Trên trang cá nhân của Hồng Đăng, những bức ảnh của Nhím được anh chia sẻ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi Nhím đã ra dáng thiếu nữ. Cô bé đã cao 1,53 m. Hồng Đăng cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm của anh dành cho con gái. Nam diễn viên thường dành những lời ngọt ngào và thường xuyên khoe ảnh con gái.