Dương Cẩm Lynh và ông xã Anh Khoa công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2015. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Đôi vợ chồng trẻ cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Tổ ấm một thời của Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất Anh Khoa - Ảnh: Internet
Đây từng là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Internet

Thế nhưng mới đây, diễn viên Dương Cẩm Lynh gây sốc khi cho biết đã chia tay chồng vì bất đồng quan điểm. Hiện tại, cô và con trai Will đã dọn ra chung cư sống. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì mỗi sáng được nấu ăn, tắm cho con và đưa con đi học. Mỗi khi cô bận việc, vú nuôi và ông ngoại sẽ chăm sóc cậu bé.

Hiện tại, con trai Dương Cẩm Lynh đã dần quen với việc không có bố bên cạnh thường xuyên. Để bù đắp cho Will, nữ diễn viên luôn tranh thủ đi làm về sớm để gần gũi con.

Nữ diễn viên cho biết đang sợ yêu đương sau thất bại hôn nhân. Hiện cô chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp và con trai - Ảnh: Internet

Ngoài ra, người đẹp này cũng cho biết, cô ra đi với “hai bàn tay trắng”. Tài sản duy nhất nữ diễn viên mang theo chính là con trai 2 tuổi. Cô sẽ cố gắng làm việc để có kinh tế nuôi con đầy đủ nhất.