Tuổi Mùi

Những dự định của người cầm tinh con giáp này trong năm 2022 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé.

Nữ mạng năm 2022 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

Trong năm 2022, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.

Tuổi Ngọ

Tử vi năm 2022 những rắc rối đến với người tuổi Ngọ chủ yếu là do cái tính bảo thủ mà ra. Trời sinh tuổi Ngọ thông minh, nên đôi khi bạn không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai nên sai lầm càng ngày càng nhiều, khó có thể sửa chữa được, và bạn chính là người phải gánh chịu hậu quả chứ không phải ai khác.

 

Tử vi năm 2022 những rắc rối đến với người tuổi Ngọ chủ yếu là do cái tính bảo thủ mà ra.

 

Thêm vào đó, do tính tình bộc trực nóng nảy, nông nổi cũng khiến bạn khó có thể tỉnh táo và sáng suốt như bình thường, hậu quả là phong độ giảm sút, khó đạt được mục tiêu đề ra. Đây chính là thời điểm này, bản mệnh còn dễ mất tiền vì những chuyện không đâu trong thời điểm tiền bạc thu về cũng chẳng được bao nhiêu.

Với những tuổi Ngọ làm kinh doanh có thể sẽ đưa ra những tính toán sai lầm khiến bạn phải trả giá đắt, thậm chí thua lỗ là chuyện hiển nhiên. Vì vậy, bạn cần phải cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, tránh để kẻ tiểu nhân tiếp cận để lừa gạt tiền bạc nhé.

Tuổi Mão 

Suy nghĩ của người tuổi Mão khá đơn giản, thế giới trong mắt họ rất tốt đẹp, không có nhiều âm mưu, người hãm hại người.

Vì thế, họ thường giữ quan hệ tốt với rất niều người, một khi đã quen biết với ai, họ thường tin tưởng vào người đó vô điều kiện, chẳng có chút lòng phòng bị nào cả.

Tính cách đơn giản, chân thật của họ khiến họ được rất nhiều người yêu mến, thế nhưng tất nhiên, trên đời này không thiếu những kẻ xấu xả. Những kẻ này thấy họ ngây thơ, dễ tin người nên rất dễ nổi lên ý định lợi dụng mà không sợ họ trả thù.

Dù sao, theo tử vi 12 con giấp, với tính cách đơn giản, tốt bụng của mình, người tuổi này cũng chẳng bao giờ đoán được mình bị lợi dụng, mà đến khi biết mình bị lợi dụng rồi, họ cũng sẽ chỉ mỉm cười cho qua chứ chẳng so đo tính toán nhiều.

 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo