Theo thông tin từ Zing, ngày 8/3, Công an tỉnh Nam Định đang điều tra vụ một người phụ nữ dìm 2 con tử vong dưới sông Ninh Cơ.

Theo lãnh đạo UBND xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, khoảng 10h cùng ngày, người dân trên địa bàn xã phát hiện một người phụ nữ đang dìm 2 bé gái xuống sông Ninh Cơ.

Sông Ninh Cơ - Ảnh: Lao Động 

Hai bé gái được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Nạn nhân là bé gái sinh năm 2018 và 2021.

Liên quan tới vụ việc nói trên, dẫn tin từ Lao Động, ông Trần Ánh Dương - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Sơn (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) xác nhận một số người dân địa phương phát hiện tại khu vực mép sông Ninh Cơ chảy qua địa bàn thông Quần Khu (xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng), một người phụ nữ trẻ đang có hành động dìm 2 cháu nhỏ  xuống nước.

"Người dân hô hoán nhau chạy lại xem xét sự việc thì cô ta nói tôi giết con rồi" - ông Dương cho biết.

"Nhìn cảnh đó không ai có thể cầm được nước mắt. Tội cho 2 cháu gái lắm. Không biết nguyên nhân là gì. Khi chúng tôi hỏi tại sao lại làm vậy? Cô ấy chỉ nói tỉnh bơ "không muốn các con lớn lên dính vào tệ nạn xã hội", ông Trần Ánh Dương nói.

Dẫn tin từ Dân Trí, gia đình người phụ nữ cho biết người này bị bệnh trầm cảm và xin nghỉ dạy để điều trị bệnh. Sáng nay, người phụ nữ xin phép gia đình đưa 2 con đi chơi. Do thấy bệnh tình của người này thuyên giảm nên gia đình đồng ý, không ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.