Sau khi đoạn clip có nội dung không tôn trọng người già neo đơn của TikToker Nờ Ô Nô gây bức xúc dư luận, chiều 29/11, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã làm việc với TikToker này.

Trên Zing, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, đã làm việc với TikToker Nờ Ô Nô.

Cơ quan chức năng làm việc với TikToker Nờ Ô Nô vào chiều 29/11. Ảnh: Sở TT&TT TP.HCM

Tại buổi làm việc, TikToker Nờ Ô Nô thừa nhận đã không cẩn trọng, có lời nói không tôn trọng người già neo đơn, không phù hợp với thuần phong mỹ tục rồi chia sẻ lên mạng xã hội. TikToker này có thái độ hợp tác với cơ quan chức năng, thừa nhận hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm.

TikToker Nờ Ô Nô bị thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM lập biên bản vi phạm và xử phạt vi phạm hành số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Video của TikToker Nờ Ô Nô xúc phạm và miệt thị người nghèo gây bức xúc dư luận.

Được biết, sáng ngày 28/11, tài khoản Tik Tok của Tik Toker Tuấn Brice (Nờ Ô Nô) đã bị khóa trên Tik Tok vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng. Sở dĩ tài khoản của TikToker Nờ Ô Nô bị khóa là vì người này gặp phải phản ứng kịch liệt của cộng đồng mạng suốt những ngày vừa qua sau khi có hành vi xúc phạm, miệt thị người nghèo trong một video.

TikToker Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn (SN 1996, quê quán tại Kiên Giang). Người này còn có biệt danh là Tuấn Brice. Phạm Đức Tuấn từng theo học ngành sân khấu. Công việc chính của Tuấn là nhà sáng tạo nội dung với sản phẩm là các video được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

TikToker này sở hữu lượng follower lớn với hơn 600.000 người theo dõi trên TikTok. Các clip của Nờ Ô Nô thường có nội dung đánh giá các cửa hàng, quán ăn trên địa bàn TP.HCM.