Trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020, các phần thi phụ sẽ diễn ra ở Vũng Tàu. Đêm thi Người đẹp Thời trang được tổ chức vào ngày 10/11 với sự góp mặt của 35 thí sinh.

Bên cạnh đó, các người đẹp như Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Hương Giang, Phương Nga, Thúy An, Như Vân... cũng góp mặt tại sự kiện.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ trình diễn bikini ở vòng thi Người đẹp Thời trang. Ảnh: BTC.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ trình diễn bikini trong vòng thi Người đẹp Thời trang. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga và Thúy An sẽ hóa thân thành các thiên thần và catwalk trên sân khấu.

Ngoài ra, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam còn có các phần thi phụ khác gồm Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào 20/11. Cô gái chiến thắng sẽ nhận được vương miện từ Trần Tiểu Vy.

Hai năm sau khi đăng ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy ngày càng trưởng thành và hoàn thiện về nhan sắc. Cô cho thấy sự chín chắn trong giao tiếp, ứng xử trước truyền thông.

Tiểu Vy được nhận xét ngày càng xinh đẹp và trưởng thành. Ảnh: NVCC.

Hôm 23/8, Tiểu Vy đón tuổi 19 với những lời chúc mừng từ mọi người. Cô thừa nhận danh hiệu hoa hậu là một bước ngoặt trong cuộc đời, và cô hứa rằng sẽ không quên trách nhiệm đối với cộng đồng.

Bên cạnh đó, Á hậu Phương Nga và Thúy An cũng có nhiều thay đổi. Họ tham gia nhiều hoạt động xã hội.

Trong dịp Trung thu vừa qua, Phương Nga cùng các tình nguyện viên của trường Việt Đức và Phan Đình Phùng tới trao quà cho các em nhỏ tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Thúy An duy trì phong cách nữ tính sau 2 năm trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cô được công bố sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental ở Ấn Độ vào tháng 12. Theo chia sẻ, người đẹp Kiên Giang đã trau dồi thêm các kỹ năng tiếng Anh, giao tiếp, catwalk thời gian qua. Sau cuộc thi, cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm.