Lọ Lem tên thật Mai Thảo Linh, con gái đầu nhà MC Quyền Linh cùng vợ doanh nhân Dạ Thảo được coi là tiểu mỹ nhân gây “sốt” mạng xã hội. Thừa hưởng các nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên Lọ Lem sở hữu gương mặt thanh tú, thiện cảm. 

Vẻ đẹp trong trẻo của Lọ Lem khiến ai nấy đều phải xuýt xoa

Ngày 6/4, MC Quyền Linh và vợ Dạ Thảo cùng chia sẻ bộ ảnh chào tuổi 16 của Lọ Lem. 

Ở tuổi trăng tròn, ái nữ nhà Quyền Linh xinh đẹp không kém bất kỳ một mỹ nhân nào

Ông bố tâm lý Quyền Linh bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật 16 tuổi con gái của ba nhé. Chúc Lọ Lem của ba luôn vui vẻ và học giỏi. Ba yêu con gái nhiều lắm lắm".

Với vẻ đẹp ngọt ngào, Lọ Lem như một "nàng thơ' giữa mùa xuân

Trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh cũng đăng bức ảnh con gái lớn cùng lời chúc:"Chúc mừng tuổi 16 của cô bé Lọ Lem ngọt ngào và ấm áp. Mẹ thật sự biết ơn vì sự trưởng thành của con".

"Tiểu mỹ nhân" nhà Quyền Linh được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký tại các cuộc thi nhan sắc trong tương lai. 

Sau khi đăng tải, lập tức các khoảnh khắc nhận về hàng chục lượt like (thích) và nghìn bình luận khen ngợi của cư dân mạng.

1 từ "xinh" cũng không diễn tả hết cảm xúc của cư dân mạng khi ngắm ảnh Lọ Lem

Trong bộ ảnh, Lọ Lem diện cho mình bộ váy trơn màu xanh bạc hà bồng bềnh, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc xoăn xõa qua vai. Nhìn vào bức ảnh, ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp trong trẻo, xinh đẹp như nàng "Lọ Lem" từ trong truyện cổ tích.  

Bước vào tuổi trăng tròn, Lọ Lem ngày càng chững chạc và trưởng thành hơn

Ngoài nhan sắc cuốn hút, Lọ Lem còn được biết đến là nữ sinh có thành tích học tập ấn tượng tại trường. Cô bé còn có nhiều tài lẻ như hát hay, vẽ đẹp...

Lọ Lem sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, làn da trắng cùng chiều cao nổi bật 1m70.

Hiện tại, Lọ Lem đang là học sinh trường quốc tế, nói tiếng Anh và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập. Lọ Lem là niềm tự hào của bố mẹ bởi không chỉ xinh đẹp mà còn có đức tính tốt. Trong mắt các thành viên trong gia đình, Lọ Lem có gu thẩm mỹ, thích nấu ăn, chăm vườn cùng mẹ.