Sáng nay (ngày 3/9), MXH xôn xao một đoạn clip được lan truyền, nhân vật trong clip ngắn này là Minh Hải - chồng cũ của Hoà Minzy. Đáng nói, vị thiếu gia này xuất hiện cùng một người phụ nữ lạ mặt. Chi tiết này đã khiến CĐM đồn đoán chồng cũ Hòa Minzy đã có tình mới sau hơn 6 tháng "đường ai nấy đi" với nữ ca sĩ. 

Xuất hiện hình ảnh được cho là người phụ nữ mới của Minh Hải - chồng cũ Hoà Minzy 

Trong những bức hình được cắt ra từ clip chất lượng khá thấp, mặc dù Minh Hải đã mang khẩu trang, che chắn cẩn thận, hình ảnh được chụp ở khoảng cách khá xa nhưng netizen cũng dễ nhận ra dáng người hao hao với ngoại hình của vị thiếu gia Long An. 

CĐM soi ra chi tiế Minh Hải đang quen một người khác 
 Chồng cũ Hòa Minzy đăng story cảm ơn ''ai đó''

Trước đó, netizen còn soi ra hàng loạt chi tiết đáng cho thấy Minh Hải đang quen một người phụ nữ khác. Thậm chí, anh chàng còn không ngần ngại bày tỏ và nói lời yêu thương cô gái đó lên story trang cá nhân giữa lúc chuyện tình cảm của anh và Hoà Minzy vừa mới đổ vỡ. Loạt chi tiết này đã khiến dân tình tin chắc rằng chồng cũ của Hoà Minzy đã có người yêu mới. 

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017. Trong thời gian yêu, cặp đôi thường xuyên phát ''cơm chó'' và cùng nhau xuất hiện tại sự kiện cực tình cảm trên mạng xã hội. 4 năm sau đó, Minh Hải công khai cặp đôi đã có nhóc tỳ đầu lòng tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian sau dịch bệnh xảy ra, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và khá tiếc nuối cho cặp đôi.

Vượt qua bao nhiêu biến cố, giờ đây Hoà Minzy có cuộc sống thoải mái và bình yên bên cậu con trai nhỏ. Nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc, dành thời gian chăm con nhiều hơn. Trở về làm người phụ nữ độc thân, nhan sắc của mẹ bỉm một con thăng hạng thấy rõ. Thậm chí, nhiều khán giả còn khen ngợi sắc vóc và thần thái của Hoà Minzy trông rạng rỡ và tươi tắn hơn hẳn trước kia. Sau tan vỡ, Hoà Minzy cũng trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư và cho biết chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới.