Mới đây, Tiến Luật đã đăng tải một hình ảnh tình tứ của cặp đôi hot Diệu Nhi - Anh Tú. Người anh không quên "cà khịa" Diệu Nhi: "Cần tìm chỗ nối mi uy tín, sắm bộ lông mi đi ăn đám cưới là vừa!"

Đăng ảnh dìm lại còn không quên cà khịa đàn em

 Trong ảnh là hình ảnh Diệu Nhi mệt mỏi nằm lên đùi Anh Tú, nhưng Tiến Luật chỉ quan tâm đến cặp lông mi dày của Diệu Nhi. Trước nay được biết Tiến Luật là cây hài trong làng hài, nhưng không nghĩ anh lại vừa hài vừa "lầy lội" như thế này. 

Sau khi cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú công khai, Tiến Luật cũng bắt đầu xả kho hình của cả hai người em. Nhiều người bất ngờ vì trước đó, Diệu Nhi và Anh Tú đã có khoảng thời gian bên nhau khá dài mà đồng nghiệp ai cũng biết. 

Cặp đôi nắm tay tình tứ, không che giấu khi ở bên đồng nghiệp 
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật và cặp đôi hot nhất hiện nay 
và cả những ảnh dìm Diệu Nhi không thương tiếc

Nếu người bị dìm trong ảnh không ngại, người đăng không ngại, thì người ngại là Thu Trang chính là những gì mà cư dân mạng bình luận khi kho ảnh dìm "vợ Anh Tú" được công khai.

Được biết, vợ chồng Tiến Luật rất thân thiết với nhiều đàn em trong giới nghệ sĩ như Anh Tú, Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân,... nên sắp tới đây, cặp đôi nào có ý định công khai chắc chắn phải dè chừng "ông chú - bà thím" Tiền Luật - Thu Trang.